Airport Master: Quản lý sân bay siêu ngầu cùng tựa game mô phỏng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:28
Airport Master là tựa game mô phỏng cho phép người chơi quản lý khu sân bay nhộn nhịp cực hóm hỉnh, lôi cuốn.

Airtport Master thuộc dòng game mô phỏng hấp dẫn, lấy chủ đề quản lý hoạt động tại sân bay tấp nập, nhộn nhịp. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Pateon.

Airport Master: Quản lý sân bay siêu ngầu cùng tựa game mô phỏng

Airport Master sở hữu lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng lôi cuốn. Tham gia game, người chơi có nhiệm vụ sắp xếp trật tự trên sân bay, tạo các quầy check-in phù hợp, quầy chờ cho Khách hàng đến sân bay.

Vào game, bạn sẽ được hệ thống cấp sẵn 50 vé máy bay để sử dụng, bạn có thể dùng số lượng vé đó để xây quầy cho các Khách hàng sân bay có thể check-in kịp lúc. Tiếp đến, để không ồn ào và chen lấn tại sân bay, bạn cần phải xây dựng những hàng ghế chờ cho Khách đã check-in xong.

Airport Master: Quản lý sân bay siêu ngầu cùng tựa game mô phỏng

Kế tiếp bạn sẽ thực hiện các công việc như quản lý hành khách, kiểm tra giấy tờ, hành lý để xem có hợp lệ hay chưa.

Sẽ có một số trường hợp những hành khách mang theo những vật dụng trái quy định. Do đó bạn cần phải thận trọng trong việc check Khách hàng một cách liên tục.

Airport Master: Quản lý sân bay siêu ngầu cùng tựa game mô phỏng

Cuối cùng, bạn sẽ kiểm tra lại khoang ghế cho khách hàng lên máy bay. Với mỗi chuyến bay bình thường sẽ làm thủ tục cho 8 hành khách, xay dựng chỗ ngồi trên máy bay cho 15 hành khách.

Điều bạn cần làm là sắp xếp khách hàng vào đúng vị trí chỗ ngồi và nghe theo yêu cầu đặt vé của mỗi Khách hàng để đưa họ đến vị trí mà họ muốn ngồi ngay ban đầu.

Nếu đã hoàn thành các nhiệm vụ toàn trình cho Khách hàng mà không gặp bất kì trở ngại nào, bạn sẽ được tặng 1 vé máy bay để sắp xếp cho những hành khách tiếp theo.

Nhìn chung Airport Master sở hữu lối chơi tuy khá dễ thao tác nhưng lại yêu cầu người chơi thuần thục các tác vụ nhanh, tránh gây mất trật tự cho khu sân bay.

Airport Master: Quản lý sân bay siêu ngầu cùng tựa game mô phỏng

Ngoài ra, game sẽ còn xây dựng tình huống trục trặc, yêu cầu game thủ xử lý nhanh gọn để không làm trễ chuyến bay của cách Khách hàng khác.

Airport Master sở hữu nền đồ họa 3D với màu sắc rực rỡ. Tạo hình nhân vật trong game cũng vô cùng đơn giản với mô phỏng các hình nhân đi xung quanh cực hóm hỉnh.

Hơn hết game xây dựng góc nhìn thứ 3 từ phía trên xuống giúp người chơi có thể quan sát toàn cảnh sân bay của mình. Từ đó có thể giải quyết nhanh những tình huống khó đỡ trong game một cách nhanh nhất.

Airport Master: Quản lý sân bay siêu ngầu cùng tựa game mô phỏng

Hiện Airport Master đang có mặt tại cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Sau khi trải nghiệm game, Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Game sở hữu lối chơi đơn giản.
  • Giúp người chơi nâng cao kỹ năng quản lý khi chơi game.
  • Tạo hình nhân vật hóm hỉnh, đơn giản nhưng cực cute.
  • Đồ họa 3D với bối cảnh tươi sáng, màu sắc nịnh mắt.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều khâu thực hành khác nhau.

Game tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ bánh cuốn, thu hút hơn 10 triệu lượt tải tính tới thời điểm hiện tại. Do đó, Mọt rất khuyến khích bạn nên trải nghiệm thử Airport Master để giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn