Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập build Nilou - Waifu mới nhất đến từ Sumeru

Thứ sáu - 05/04/2024 11:27
Cùng tìm hiểu cách build cô nàng waifu Nilou để có thể tối ưu sức mạnh ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Điểm đặc biệt trong bộ kỹ năng
  • Cách build Thánh Di Vật cho Nilou
  • Bộ 2 Thiên Nham - Giấc Mộng Hoàng Kim/ Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục
  • Bộ 2 Thiên Nham Vững Chắc - Trái Tim Trầm Luân
  • Bộ 2 Thiên Nham Vững Chắc - Dấu Ấn Ngăn Cách
  • Vũ khí cho Nilou
  • Chìa Khóa Khaj-Nisut
  • Bàn Nham Kết Lục
  • Kiếm Tế Lễ
  • Ánh Trăng Xiphos
  • Kiếm Gỗ
  • Đội hình

Phiên bản 3.2 sắp cập bến Genshin Impact, đánh dấu sự kết thúc của patch 3.1. Có lẽ giờ đây, rất nhiều anh em đã sở hữu cô nàng vũ công Nilou cực đáng yêu rồi đúng không nào! Kể từ khi có những thông tin leak đầu tiên về ngoại hình và bộ kỹ năng của cô nàng này, rất nhiều game thủ đã lập tức muốn roll vì lối chơi độc đáo và độ xinh xắn của Nilou. Vậy làm thế nào để build nhân vật này một cách thật sự tối ưu? Làm thế nào để sắp xếp đội hình một cách hợp lý? Cùng tìm hiểu cách build Nilou ngay nhé!

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập build Nilou - Waifu mới nhất đến từ Sumeru

Điểm đặc biệt trong bộ kỹ năng

Phải khẳng định rằng, từ trước đến nay, không có một nhân vật nào có bộ kỹ năng đặc biệt như cô nàng Nilou này. Hầu như những nhân vật Support hoặc Sub DPS trước đây sẽ chỉ có thể buff những chỉ số cơ bản như HP, ATK, ... cho nhân vật trong đội hình. Thế nhưng, Nilou lại buff phản ứng cụ thể - phản ứng sum suê. Điều này góp phần vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng đội hình và gameplay của nhân vật này. Ngoài ra, kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ có khả năng cấp Thủy liên tục, giúp khả năng tạo phàn ứng của cô nàng và đồng đội càng dễ dàng hơn. Có thể nói, Nilou đã nâng tầm phản ứng sum suê lên một tầm cao mới.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập build Nilou - Waifu mới nhất đến từ Sumeru

Cách build Thánh Di Vật cho Nilou

Như chúng ta đã biết, Nilou là một nhân vật cần lượng HP vô cùng lớn, bên cạnh đó lượng sát thương chính của cô nàng này còn đến từ phản ứng nguyên tố. Chính vì vậy, sự lựa chọn phù hợp nhất cho Nilou chính là sử dụng các bộ Thánh Di Vật mix. Hãy tham khảo một số đề xuất sau đây nhé!

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập build Nilou - Waifu mới nhất đến từ Sumeru

Bộ 2 Thiên Nham - Giấc Mộng Hoàng Kim/ Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục

Bộ 2 Thiên Nham: Tăng 20% HP

Bộ 2 Giấc Mộng Hoàng Kim/ Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục: Tăng 80 điểm Tinh Thông Nguyên Tố

Bộ mix này vừa khiến chúng ta có thể tối ưu chỉ số HP mà Nilou cần, vừa có thêm một chút tinh thông nguyên tố để tăng sát thương phản ứng sum suê.

Bộ 2 Thiên Nham Vững Chắc - Trái Tim Trầm Luân

Bộ 2 Thiên Nham: Tăng 20% HP

Bộ 2 Trái Tim Trầm Luân: Tăng 15% Sát thương nguyên tố Thủy

Nếu bạn thường xuyên chơi kỹ năng e của Nilou trong trạng thái đứng sân, bộ Thánh Di Vật mix này sẽ là một lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc.

Bộ 2 Thiên Nham Vững Chắc - Dấu Ấn Ngăn Cách

Bộ 2 Thiên Nham: Tăng 20% HP

Bộ 2 Dấu Ấn Ngăn Cách: Tăng 20% Hiệu quả nạp nguyên tố

Kỹ năng nộ của Nilou cũng có khả năng gây ra một lượng sát thương khổng lồ, nếu chúng ta đầu tư một chút thời gian để tối ưu. Chính vì vậy, 20% hiệu quả nạp sẽ giúp bạn có thể spam kỹ năng nộ nhanh chóng hơn.

Vũ khí cho Nilou

Bởi có chỉ số chính là HP, do đó Nilou cũng tương đối kén vũ khí. Dường như chỉ có trấn mới có thể đem lại lượng HP cao nhất cho cô nàng. Thế nhưng nếu bạn không thể lấy cũng không sao, bởi sử dụng các vũ khí 4 sao khác có nội tại đặc biệt và dòng phụ phù hợp cũng có thể tối ưu khả năng hỗ trợ của Nilou.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập build Nilou - Waifu mới nhất đến từ Sumeru

Chìa Khóa Khaj-Nisut

Tấn công căn bản: 542

HP: 66.2%

HP tăng 20%. Khi Kỹ Năng Nguyên Tố đánh trúng kẻ địch sẽ sản sinh hiệu ứng "Áng Thơ Vĩ Đại" trong 20s: Tăng Tinh Thông Nguyên Tố dựa trên 0.12% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này, hiệu ứng này mỗi 0.3s tối đa kích hoạt một lần, tối đa cộng dồn 3 tầng. Khi hiệu quả cộng dồn đến tầng thứ ba hoặc thời gian duy trì của tầng thứ ba được làm mới, sẽ tăng Tinh Thông Nguyên Tố cho tất cả nhân vật trong đội gần đó dựa theo 0.2% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này, duy trì 20s.

Bàn Nham Kết Lục

Tấn công căn bản: 542

TL Bạo Kích: 44.1%

HP tăng 20%. Ngoài ra, nhận được buff tấn công dựa trên 1.2% giới hạn HP của nhân vật trang bị vũ khí này.

Kiếm Tế Lễ

Tấn công căn bản: 454

Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố: 61.3%

Khi kỹ năng Nguyên Tố tạo thành sát thương, có tỷ lệ 40% làm mới thời gian CD kỹ năng đó, mỗi 30s mới thi triển 1 lần.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập build Nilou - Waifu mới nhất đến từ Sumeru

Ánh Trăng Xiphos

Tấn công căn bản: 510

Tinh Thông Nguyên Tố: 165

Mỗi 10s sẽ sản sinh hiệu ứng sau: Mỗi điểm Tinh Thông Nguyên Tố của nhân vật trang bị vũ khí này sẽ tăng 0.036% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố cho nhân vật đó, đồng thời tăng 30% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố dựa vào hiệu quả trên cho nhân vật trong đội gần đó, duy trì 12s, hiệu ứng này có thể cộng dồn từ nhiều vũ khí cùng tên. Nhân vật khi không ra trận cũng có thể kích hoạt hiệu ứng.

Kiếm Gỗ

Tấn công căn bản: 565

Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố: 30.6

Sau khi kích hoạt phản ứng Thiêu Đốt, Sinh Trưởng, Tăng Cường, Lan Tràn, Sum Suê, Nở Rộ hoặc Bung Tỏa sẽ sản sinh "Lá Tri Thức" tồn tại tối đa 10s ở xung quanh nhân vật. Nhân vật khi nhặt "Lá Tri Thức" sẽ tăng 60 điểm Tinh Thông Nguyên Tố, duy trì 12s. Mỗi 20s tối đa sản sinh một "Lá Tri Thức" bằng cách này. Nhân vật khi không ra trận cũng sẽ kích hoạt. Hiệu ứng Lá Tri Thức không thể cộng dồn.

Đội hình

Nilou mạnh mẽ nhất ở đội hình Thủy - Thảo tạo phản ứng xum xuê. Nếu như chỉ cần một nguyên tố khác loại gia nhập đội hình, cô nàng sẽ lập tức mất đi khả năng tạo hạt nhân căng tràn. Do đó, Nilou chỉ có thể đi cố định cùng đội hình tạo phản ứng sum suê. Ngoài Nilou, ta hoàn toàn có thể lựa chọn một nhân vật hệ Thủy khác như Childe, Xingqiu, ... Đặc biệt, Mọt khuyến nghị anh em nên dùng Barbara hoặc Kokomi để có thể hồi lại lượng máu bị mất do hạt nổ sum suê gây ra. 2 vị trí hệ Thảo còn lại sẽ thuộc về Nhà Lữ Hành và Collei - 2 nhân vật cấp Thảo tốt nhất hiện tại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn