Aether Gazer thông báo lùi lịch phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 11:28
Aether Gazer sẽ lùi lịch phát hành sang năm 2023. Thông tin đã được chính chủ xác nhận nên các bạn yên tâm nhé. Muốn biết như thế nào, xin mời bạn xem hết phần sau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chi tiết thông báo
  • Sơ lược về Aether Gazer

Vừa qua, nhà phát triển của Aether gazer thông báo sẽ lùi lịch phát hành game sang năm 2023 để cải thiện thêm về chất lượng tổng thể cũng như phần lồng tiếng nhân vật.

Chi tiết thông báo

Trên Twitter chính thức, nhà phát triển đã viết một bức thư rất dài nhằm tri ân những game thủ đã ủng hộ và góp ý cho Aether Gazer. Nội dung bức thư khá là dài mọi người có thể xem bên dưới để hiểu rõ hơn nhé. Nhưng quan trọng, trong bức tâm thư, cha đẻ của Aether Gazer đã xác nhận sẽ lùi lịch phát hành của trò chơi sang năm 2023 để cải thiện chất lượng trò chơi, fix lại một số lỗi về phần lồng tiếng nhân vật. Điều này cho thấy rằng studio đã rất biết lắng nghe người chơi, tôn trọng ý kiến của họ để không ngừng cải thiện game nhằm mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm tuyệt nhất.

Bức tâm thư của nhà phát triển
Bức tâm thư của nhà phát triển

Sơ lược về Aether Gazer

Aether Gazer là một cái tên được khá nhiều game thủ hóng chờ. Nó thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng kết hợp yếu tố gacha. Đồ họa Anime hiện đại, Gameplay lôi cuốn, hy vọng khi ra mắt, cái tên này sẽ được cộng đồng đón nhận. Mọt đã có một bài viết chi tiết mọi người có thể xem ngay tại đây nhé.

Game Gacha RPG được hóng chờ từ cộng đồng
Game Gacha RPG được hóng chờ từ cộng đồng

Trên đây là thông tin về việc Aether Gazer lùi ngày phát hành. Các bạn có ý kiến gì khác cứ mạnh dạng chia sẻ phía dưới. Đừng quên theo dõi các nền tảng khác của Mọt để cập nhật thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage Review Mobile Games
  • Group Ở đây có Game Mobile
  • You Tube Mobile
  • Tik Tok Mobile
  • Web chính thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn