Ant War: Siêu phẩm chiến thuật gây sốt cộng đồng có gì?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:28
Ant War: Siêu phẩm chiến thuật lấy chủ đề xây dựng và mở rộng lãnh thổ thống trị của loài kiến đang gây sốt cộng đồng mạng
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Ant War

Ant War là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật mới ra mắt trên thị trường game. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Dreamstar Network Limited.

Ant-War-8

Trên thực tế, siêu phẩm chiến thuật này có lối chơi vận hành theo cơ chế xây dựng, phát triển và mở rộng lãnh thổ. Trong đó, bạn sẽ đóng vai trò là thủ lĩnh và điều hành bầy kiến của mình xây dựng nên một hang ổ mạnh nhất khu vực.

Ant-War-7

Song song với một gameplay hấp dẫn, đội ngũ phát triển cũng mang đến cho người trải nghiệm nền tảng đồ họa 2D với góc nhìn từ trên xuống. Hình ảnh các bối cảnh cũng như nhân vật chính là những chú kiến cũng được thiết kế mang đậm chất tự nhiên.

Trong khoản thời gian mới ra mắt đến nay, Dreamstar Network Limited đã không ngần ngại trong việc chi tiền cho khâu quảng cáo. Chính vì thế, không quá khó để có thể bắt gặp Ant War trên các nền tảng mạng xã hội.

Ant-War-6

Game hiện đã ra mắt và hỗ trợ hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Gameplay Ant War

Để phát triển tổ kiến của mình, nhiệm vụ đầu tiên cũng như quan trọng nhất đó chính là thường xuyên xây dựng các công trình. Sau khoảng thời gian thu thập tài nguyên, hãy tiến hành nâng cấp các công trình đã xây dựng trong tổ kiến của mình.

Ant-War-5

Tiếp theo, hãy thường xuyên rèn luyện các binh lính kiến của mình để có thể phòng thủ và chiến đấu lại ác cuộc tấng công của các bộ lạc kiến khác. Song song với đó, hãy xây dựng các trụ phòng thủ để hạn chế thiệt hại khi bị tấn công.

Đối với tài nguyên, game có 2 loại chính là thức ăn và Đá. Đây là 2 nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng trong việc rèn luyện binh lính, xây dựng và nâng cấp các công trình.

Ant-War-4

Đối với số binh sĩ kiến, người chơi cần quan tâm đến 2 khu vực là Sân tập và Lâu đài của Kiến Chúa – Queen Ant’s Palace.

Còn về phần binh lính thì chúng có phần ảnh hưởng bởi 2 loại công trình đó là Sân tập và Lâu đài của Kiến Chúa. Trong đó, sân tập sẽ ảnh hưởng đến số lượng binh lính tối đa có thể huấn luyện ra, còn Lâu đài của Kiến Chúa sẽ ảnh hưởng đến loại binh lính bạn có thể huấn luyện.

Ant-War-3

Đặc biệt, mỗi binh sĩ kiến đều có kỹ năng đặc biệt của riêng mình và mọi chỉ số chiến đấu cũng như kỹ năng của họ có thể được nâng cấp bằng cách dùng nước ép trí tuệ.

Ant-War-2

Ngoài xây dựng và phát triển tổ của mình, game thủ cũng có thể dùng binh sĩ kiến của mình để đi chính phạt các tổ kiến khác để mở rộng lãnh thổ cũng như giành về các loại tài nguyên.

Game hiện đã ra mắt và hỗ trợ hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn