Project: BB sẽ mở thử nghiệm tại Trung Quốc vào tháng 11 sắp tới

Thứ sáu - 05/04/2024 11:30
Project: BB là tựa game thuộc thể loại hành động 3D mới nhất, trò chơi sẽ mở thử nghiệm tại Trung Quốc từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 11
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Project: BB

Project: BB là một trong những sản phẩm mới nhất của Stargate Studios. Trò chơi dự kiến sẽ khai mở bản thử nghiệm kín tại Trung Quốc từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 11 năm nay.

Tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai với yếu tố nổi bật là những màn giao tranh đẹp mắt.

Project-BB-2

Ngay từ lần giới thiệu đầu tiên, cộng đồng đã không khỏi phấn khích bởi bởi nền tảng đồ họa 3D vô cùng rực rỡ. Mọi khung cảnh trong trò chơi đều được thiết kế theo hơi hướng Phi Thời Đại, những chiến trường, cung điện rộng lớn chắc chắn sẽ phải làm bạn choáng ngợp khi trải nghiệm.

Đặc biệt hơn, mọi nhân vật trong trò chơi đều được tạo hình dựa theo phong cách Anime. Hoạt họa chiến đấu của chiến binh cũng góp phần đem lại những pha combat nảy lửa.

Project-BB-3

Game mở ra bối cảnh tương lai, nơi người chơi sẽ trở thành đội trưởng mới của Liên minh Kiểm Soát SEER. Nhiệm vụ của bạn sẽ là chiến đấu với các thế lực thời không từ các thế giới khác với đồng đội của mình.

Bạn đọc có thể đăng ký ghi danh tại: Trang chủ.

Gameplay Project: BB

Như đã đề cập, tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai vô cùng quen thuộc. Khác với mặt bằng chung các sản phẩm cùng thể loại, thay vì súng hay kiếm thì các nhân vật trong game sẽ được sử dụng một loại vũ khí rất đặc biệt.

Project-BB-4

Hấp dẫn hơn hết chiến binh của bạn sẽ sở hữu quyền kiểm soát Không Gian và Thời Gian trong thế giới của game. Người chơi có thể sử dụng những sức mạnh đặc biệt như làm chậm thời gian, quay ngược thời gian, kiểm soát không gian đa chiều.

Project-BB-5

Nhìn chung, Project: BB khi ra mắt chưa chắc chắn sẽ trở thành siêu phẩm. Tuy nhiên có thể khẳng định, đây là một trò chơi có gameplay độc lạ và phong cách chơi cũng vô cùng biến ảo.

Trò chơi dự kiến sẽ khai mở bản thử nghiệm kín tại Trung Quốc từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 11 năm nay. Bạn đọc có thể đăng ký ghi danh tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn