Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ MAX mới nhất cho anh em tân thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:31
Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ Max (VLTK MAX) gồm những phần quà hấp dẫn giúp cho anh em tân thủ có khởi đầu thuận lợi hơn khi trải nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Giftcode-Võ-Lâm-Truyền-Kỳ-Max-4
  • Tải Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

  • Giftcode VLTK MAX (đang cập nhật)
  • Hướng Dẫn Nhập Code VLTK MAX
  • Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ MAX gồm những gì?

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là tựa game MMORPG đang gây bão những ngày gần đây. Tựa game là một trong những sản phẩm tâm huyết của NPH VNGGames khi đã chi một khoản không hề nhỏ để lấy ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long làm đại sứ hình tượng.

Không chỉ kế thừa 17 năm tinh hoa các tính năng của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, sản phẩm VLTK MAX còn sở hữu đồ họa 3D cực nét cũng như skill đẹp mắt, chất lượng.

Giftcode-Võ-Lâm-Truyền-Kỳ-Max-5

Song song với đó là một gameplay đậm chất hành động nhập vai. Cùng với đó là hệ thống nhân vật chuẩn chất Võ Lâm với sự góp mặt của các môn phái kinh điển.

Giftcode-Võ-Lâm-Truyền-Kỳ-Max-4

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Vào ngày 22/09, trò chơi sẽ chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam. Ngay bây giờ, chúng ta đã có thể tải xuống trò chơi tại các cửa hàng ứng dụng: IOS - Android.

Đối với những game thủ đã chơi bản Alpha Test trước đó, bản cần xóa đi và tải lại. Ngoài ra, VLTK MAX cũng đồng thời ra luôn phiên bản client trên PC, để hỗ trợ cho những game thủ yêu thích trải nghiệm trên nền tảng này

Giftcode VLTK MAX (đang cập nhật)

VLTK MAX sẽ chính thức ra mắt vào 10 giờ ngày 22/09 sắp tới. Các sự kiện và event vẫn đang được cập nhật liên tục đến game thủ. Code VLTK MAX

VLTKMAXHAY

VLTKMAXDOC

VLTKMAX229

VLTKMAXVUI

VLTKMAKM1

VLTKMAKM2

VLTKMAKM3

VLTKMAKM4

VLTKMAXNMG (mới)

VLTKMAXPCQ (mới)

VLTKMAXCCK (mới)

VLTKMAX71P (mới)

Code báo chí của : Link tại đây

Giftcode-Võ-Lâm-Truyền-Kỳ-Max-3

Code báo chí của cũng như giftcode VLTK MAX chung được bổ sung sớm nhất trong bài viết này. Hiện tại, các thông tin về giftcode VLTK MAX vẫn đang được NPH chuyển dần tới .

Hướng Dẫn Nhập Code VLTK MAX

Để nhập code VLTK MAX, bạn cần đăng nhập tài khoản Zing ID qua link này: https://event.zing.vn/vltkmax/code

Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ MAX gồm những gì?

Theo thông tin được chia sẻ, giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ bao gồm Nguyên Bảo, Bạc, Nguyên liệu cường hóa trang bị, cùng các vật phẩm bổ sung khác.

Tuy không quá nhiều, nhưng đây lại là một bước lấy đà mà đội ngũ phát hành có thể tạo ra cho anh em tân thủ có khởi đầu thuận lợi hơn trong quá trình trải nghiệm.

Giftcode-Võ-Lâm-Truyền-Kỳ-Max-2

Chưa kể, VNGGames cũng là đơn vị rất biết cách quan tâm đến cánh game thủ cày chay, chính vì thế phần giftcode của họ thường kèm theo rất nhiều những vật phẩm có giá trị. Cùng đón xem những phần quà bất ngờ tiếp theo đến từ nhà phát hành nhé.

Website - Fanpage

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn