Bloodline Heroes of Lithas: Game nhập vai đỉnh cao 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 11:32
Bloodline Heroes of Lithas là một game chiến thuật giả tưởng được phát hành bởi GOAT Games. Mang lại sự thú vị và lôi cuốn khi bạn tham gia.

Bloodline Heroes of Lithas là game nhập vai hấp dẫn kể về thời chiến tranh của nhà phát hành GOAT Games. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới Lithas, thu thập nhiều anh hùng khác nhau thông qua các thử thách và ghép nối họ để tạo thành một thế hệ chiến binh mạnh mẽ mới. Bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ tạo nhân vật của mình bằng cách chọn giới tính, ngoại hình, chọn 1 trong nhiều chủng tộc: Người, yêu tinh và người lùn,… sau đấy thì đặt tên cho họ.

Về bối cảnh, Bloodline Heroes of Lithas diễn ra trong thế giới tuyệt vời mang tên Lithas. Thế giới này hiện đang hỗn loạn, với các gia tộc và chủng tộc tranh giành quyền kiểm soát đất đai. Con người, yêu tinh, người lùn, người sói và hơn thế nữa đều gọi Lithas là nhà của họ.

Bloodline Heroes of Lithas là game nhập vai hấp dẫn kể về thời chiến tranh của nhà phát hành GOAT Games.
Bloodline Heroes of Lithas là game nhập vai hấp dẫn kể về thời chiến tranh của nhà phát hành GOAT Games.

Cách chơi cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần chọn 5 anh hùng mình muốn chơi trước khi mỗi trận đấu bắt đầu. Bạn sẽ đảm nhận vai trò của người bảo vệ tối cao, thực chất là người gìn giữ hòa bình của mọi vùng đất, nơi bạn phải ngăn chặn các chủng tộc giết hại lẫn nhau và chiêu mộ thành viên có năng lực nhằm hỗ trợ bạn để đạt được các mục tiêu. Các nhân vật sẽ chiến đấu tự động, và người chơi cũng có thể bật cơ chế auto lên cho phép nhân vật của mình tự động sử dụng kỹ năng và cơ chế x2 tốc độ để tăng tốc trò chơi.

Đặc biệt, ở Bloodlines Heroes of Lithas anh hùng được trang bị với nhiều nhân vật chủng tộc khác nhau. Các nhân vật được lấy cảm hứng từ các nhà xuất bản của các bộ phim giả tưởng như Chúa tể của những chiếc nhẫn, Game of Thrones,...

Bloodline Heroes of Lithas diễn ra trong thế giới tuyệt vời mang tên Lithas.
Bloodline Heroes of Lithas diễn ra trong thế giới tuyệt vời mang tên Lithas.

Để phát triển đồng minh và xây dựng mối quan hệ bền chặt, người chơi Bloodline Heroes of Lithas cũng có thể kết hôn với các nhân vật để tạo ra sự kết hợp tốt nhất của con cái, cuối cùng là phát triển đơn vị hoàn hảo. Được đánh dấu hoàn hảo trong một hệ thống tương tự như trong JRPG Fire Emblem: Awakening. Kết hợp với hệ thống kỹ năng chuyên sâu, người chơi có thể tự do thành lập tổ đội theo cách của mình. Game có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, các nhân vật rất độc đáo và đa dạng thuộc nhiều chủng tộc khác nhau.

Tính năng trò chơi:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Tạo anh hùng độc đáo và đa dạng.
  • Gameplay rất đơn giản và nhàn rỗi.
  • Nâng cao anh hùng bằng con lai.

Nếu bạn thích thể loại game nhập vai chiến đấu, hãy tải xuống Bloodline Heroes of Lithas ngay hôm nay các đường link dưới đây. chắc chắn game mobile này sẽ giúp bạn giảm stress sau một ngày dài căng thẳng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn