Ant Legion: For The Swarm - Sẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành một chú kiến bé nhỏ?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Đúng như tiêu đề của bài viết này, Ant Legion: For The Swarm sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình sinh tồn dưới góc nhìn của một chú kiến tí hon
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Ant Legion: For The Swarm
  • Hướng dẫn chơi Ant Legion: For The Swarm
  • Hoàn thành nhiệm vụ cho tân thủ
  • Xây dựng tổ kiến trong Ant Legion
  • Kết luận

Giới thiệu Ant Legion: For The Swarm

Ant Legion: For The Swarm hay với phiên bản tiếng Việt còn được gọi là Liên Minh Kiến là sản phẩm được phát triển bởi 37games Studion thuộc thể loại chiến thuật nhập vai. Tựa game khai thác một chủ đề cực kỳ gây tò mò và thú vị, người chơi sẽ vào vai một chú kiến chúa nhỏ bé, bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn giữa một thế giới rộng lớn và xây dựng cho riêng mình một "vương quốc" kiến của riêng mình.

Ant Legion: For The Swarm - Sẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành một chú kiến bé nhỏ?

Trò chơi hiện tại đang sở hữu một nền đồ họa rất ấn tượng, cực kỳ chân thực, các chi tiết cứ như được đưa từ thế giới bên ngoài vào game vì nó rất chi tiết, đem lại một cảm giác gần gũi đến khó tả.

Ant Legion: For The Swarm - Sẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành một chú kiến bé nhỏ?

Với tựa game này, ngoài việc chơi và trải nghiệm thì anh em còn được "học thêm" một chút về thế giới côn trùng tưởng như rất nhỏ bé nhưng vô cùng rộng lớn này, đặc biệt là loài kiến. Với những đặc tính, hoạt động, tập tính, của kiến được đưa vào trò chơi thông qua nhiều nghiên cứu khoa học trước đó vì vậy, các gamer có thể thật sự trải nghiệm thế giới tí hon dưới chân mình.

Hướng dẫn chơi Ant Legion: For The Swarm

Ant Legion với đặc thù là một trò chơi chiến thuật vì thế, nhiệm vụ chính của anh em đó là "xây tổ". Như đã nói ở trên, người chơi sẽ vào vai Kiến Chúa và công việc chính của Kiến chúa là làm gì? Đó là sinh sản, rồi sau đó lãnh đạo đàn con của mình.

Hoàn thành nhiệm vụ cho tân thủ

Khi mới bắt đầu, Mọt vẫn nghĩ anh em nên làm những nhiệm vụ khởi đầu trong game vì tại đây, trò chơi sẽ cung cấp cho người chơi đầy đủ những thông tin cần biết về các loại kiến, các công trình và công dụng của chúng là gì? Mỗi người sẽ có những phong cách, chiến thuật riêng nên việc nắm rõ mọi thứ trong game rất quan trọng. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều phần thưởng cho tân thủ, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho game thủ.

Ant Legion: For The Swarm - Sẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành một chú kiến bé nhỏ?

Xây dựng tổ kiến trong Ant Legion

Sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ đầu game và hiểu rõ cơ chế, anh em sẽ bắt đầu vào xây dựng tổ kiến theo ý của mình. Lúc này, người chơi nên tập trung một chút vào phần kiến thợ vì đây là lực lượng nòng cốt của tổ, cụ thể: Kiến thợ đủ sẽ luôn đảm bảo cho chúng ta một nguồn lương thực, nguồn nước ổn định và giúp công cuộc xây dựng công trình được diễn ra suôn sẻ.

Ant Legion: For The Swarm - Sẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành một chú kiến bé nhỏ?

Sau khi đã có một bệ đỡ tốt là lực lượng Kiến Thợ đông đảo, anh em sẽ thoải mái hơn và bắt đầu nâng cấp khả năng chiến đấu của tổ kiến, cụ thể là Kiến Lính. Trong game có rất nhiều loại Kiến có khả năng chiến đấu như: cận chiến, tầm xa, tốc hành và rất nhiều loại Kiến đặc biệt và mạnh mẽ khác mà người chơi có thể mở trong suốt quá trình trải nghiệm. Từ đây, khi đã có một đội quân đa dạng, game thủ có thể thoải mái tùy chọn những loại Kiến để xuất trận tùy vào tình hình mỗi trận đấu.

Ant Legion: For The Swarm - Sẽ ra sao nếu một ngày bạn trở thành một chú kiến bé nhỏ?

Có rất nhiều hoạt động ngoài lề khác trong game mà anh em cũng cần phải chú ý như: thường xuyên lên mặt đất để trinh sát, xây dựng các liên minh với những người chơi khác để cùng nhau phát triển.

Kết luận

Ant Legion: For The Swarm thật sự là một tựa game rất đáng chơi trong thời điểm hiện tại, với một lối chơi đơn giản, đồ họa sống động, bám sát thực tế. Trò chơi này đang thu hút được một lượng lớn anh em yêu thích thể loại chiến thuật. Sẽ không quá khó cho tân thủ, không cần tốn quá nhiều thời gian để hiểu hết các cơ chế cũng như tính năng của game. Nào, sao không thử tự xây dựng tổ kiến của riêng mình?

Hiện tại trò chơi đã phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam nên anh em có thể:

  • Tải game cho iOS tại đây
  • Tải game cho Android tại đây

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn