DOSA: Tựa game hành động có lối chơi hack'nslash hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 11:32
DOSA: Siêu phẩm ARPG có lối chơi hack'nslash vô cùng hấp dẫn của nhà RP5 Entertainment dự kiến sẽ trình làng vào năm 2024
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay DOSA

DOSA là sản phẩm vừa được giới thiệu lần đầu bởi công ty RP5 Entertainment. Trò chơi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi phong cách gameplay cách tân nhưng vẫn đậm chất ARPG kinh điển.

DOSA-4

Đặc biệt hơn hết, tựa game sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D vượt trội cùng vượt trội. Các nhân vật theo đó cũng được thiết kế dựa theo phong cách Anime Nhật Bản.

Khi trải nghiệm, người chơi sẽ được quan sát toàn bộ khung cảnh trong game với góc nhìn 3D có thể xoay 360 độ. Nhờ đó mà game thủ có thể dễ dàng nắm được tất cả sự việc diễn ra xung quanh chiến bình của mình - điều vốn rất quan trọng đối với những tựa game hành động như DOSA.

DOSA-3

Game được dự kiến sẽ phát hành trên phạm vi toàn cầu và hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng vào năm 2024! Những thông tin rõ ràng về game sẽ được công bố tại G-Star2022.

Vẫn không để người mến mộ đợi quá lâu, RP5 Entertainment sẽ nổ phát súng đầu trong năm nay khi tung ra 1 phiên bản thử nghiệm đầu tiên!

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: RP5 Entertainment.

Gameplay DOSA

Nhìn chung , DOSA thuộc thể loại ARPG sở hữu gameplay đậm chất hack'nslash. Trên thực tế, để trải nghiệm game, bạn cần phải làm quen với toàn bộ các kỹ năng cũng như lối chiến đấu tập trung vào combo. Bạn đọc có thể xem gameplay cụ thể hơn ở video dưới đây:

Trong mỗi ván đấu, game sẽ mang đến vô số kẻ thù từ yếu đến mạnh. Với nhịp độ chiến đấu cao, trò chơi mang đến những trận chiến siêu tốc hào nhoáng nhưng cũng không kém phần ấn tượng, đẹp mắt.

DOSA-2

Tương tự như các tựa game hành động mới ra mắt gần đây, trong các ván game bạn có thể chiến đấu liên tục bằng cách luân phiên điều khiển 3 nhân vật. Đây là xu hướng gameplay rất hay bắt gặp ở các tựa game hành động mới ra mắt như Aether Gazer, Zenless Zone Zero...

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: RP5 Entertainment.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn