My Hero Ultra Impact: Hướng dẫn tải game cho Android và IOS

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Hướng dẫn tải My Hero Ultra Impact, một cốt truyện siêu phẩm anime Học Viện Anh Hùng nổi tiếng mà bất kì ai cũng nên trải nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải My Hero Ultra Impact trên IOS
  • Hướng dẫn tải My Hero Ultra Impact trên Android
  • Tổng kết

My Hero Ultra Impact thuộc dòng game nhập vai đấu tướng kết hợp chiến thuật cực hấp dẫn. Game là sản phẩm của công NPH game nổi tiếng BANDAI NAMCO Entertainment với nhiều cái tên chuyển thể từ Anime/Manga trên thế giới.

My Hero Ultra Impact: Hướng dẫn tải game chi tiết cho Android và IOS

My Hero Ultra Impact là sản phẩm game chuyển thể tiếp theo của NPH với chủ đề, cốt truyện và tạo hình nhân vật dựa trên Anime Học Viện Anh Hùng mà ai cũng đã từng xem qua.

Với lối chơi kiến tạo đội hình, đối kháng trực tuyến với các nhân vật dựa trên nguyên tác Học Viện Anh HÙng, My Hero Ultra Impact là một tựa game thu hút nhiều lượt tải nhất nhì trên thị trường game trong những ngày đầu ra mắt.

My Hero Ultra Impact: Hướng dẫn tải game chi tiết cho Android và IOS

Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt, với tạo hình nhân vật dựa trên nguyên bản anime và được chuyển thể thành hình ảnh Chibi cực dễ thương, game đưa người chơi đến với những trận đấu nảy lửa của các nhân vật với một loạt hiệu ứng chiến đấu cực kì ấn tượng.

Hiện game đã có mặt trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Trong bài viết hôm nay, Mọt sẽ hướng dẫn bạn cách tải My Hero Ultra Impact một cách chi tiết nhất ở cả 2 hệ điều hành nhé!

Hướng dẫn tải My Hero Ultra Impact trên IOS

Cách 1: Anh em có thể vào ứng dụng AppStore để tải game hoặc có thể truy cập vào đường link mà Mọt đã để sẵn ở đây: https://apps.apple.com/us/app/my-hero-ultra-impact/id1548871462

My Hero Ultra Impact: Hướng dẫn tải game chi tiết cho Android và IOS

Cách 2: Nhấn vào biểu tượng Đám Mây hoặc Nhận để tải game về.

Anh em có thể yên tâm nhập mật khẩu để tải My Hero Ultra Impact nhé! Đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí cho người chơi.

Cách 3: Sau khi game đã tải hoàn thành sẽ tự động hiện lên giao diện màn hình chính của anh em. Vậy là bạn đã có thể truy cập và đăng nhập chơi My Hero Ultra Impact thoải mái.

Hướng dẫn tải My Hero Ultra Impact trên Android

Cách 1: Anh em có thể vào ứng dụng CH Play để tải game hoặc có thể truy cập vào đường link mà Mọt đã để sẵn ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.hiroacawwus&hl=en&gl=US

Cách 2: Nhấn vào "Cài đặt" như hình mà Mọt đã khoanh vùng để tải game về.

My Hero Ultra Impact: Hướng dẫn tải game chi tiết cho Android và IOS

Cách 3: Sau khi game đã tải hoàn thành sẽ tự động hiện lên giao diện màn hình chính của anh em. Bạn có thể đăng ký tài khoản trong game hoặc đăng nhập để trải nghiệm game một cách tốt nhất nhé!

Tổng kết

Vậy là Mọt Game Mobile đã hướng dẫn bạn cách tải My Hero Ultra Impact chi tiết. Mọt chúc bạn có thể tải game thành công và có được trải nghiệm chơi game thú vị cùng người thân và bạn bè nhé!

Bạn có thể theo dõi, cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất với nhiều tựa game mobile nóng hổi tại Mọt Game Mobile nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn