Thiên Kiếm Chi Vân: Danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn cho game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Thiên Kiếm Chi Vân tung danh sách giftcode với nhiều phần quà hấp dẫn gửi tặng đến người chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Danh sách GIFTCODE cực hot của Thiên Kiếm Chi Vân (Đang cập nhật)
  • Tổng kết

Thiên Kiếm Chi Vân là tựa game nhập vai kiếm hiệp MMORPG, được phát triển và sản xuất bởi NPH Funtap. Game nổi bật với nhiều tính năng cộng đồng sôi nổi, hệ thống gameplay hấp dẫn, đưa người vào chốn tiên giới huyền ảo cực kì lôi cuốn.

Thiên Kiếm Chi Vân: Danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn cho game thủ

Thiên Kiếm Chi Vân sở hữu nền đồ họa 3D hiện đại, chân thực, mang lại nhiều kỉ niệm cho các game thủ đam mê cốt truyện cổ trang kiếm hiệp như Võ Lâm Truyền Kì, Kiếm Thế,...

Cùng với lối xây dựng đồ họa, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt cùng với âm thanh chiến đấu cực gắt, Thiên Kiếm Chi Vân hứa hẹn sẽ cuốn hút người chơi từ những giây đầu tham gia game.

Thiên Kiếm Chi Vân: Danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn cho game thủ

Thiên Kiếm Chi Vân tung danh sách Giftcode cực hấp dẫn cho nhiều người chơi với nhiều phần quà cực hot nhằm mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm tuyệt với hơn cho game thủ.

Đây chính là cơ hội cho các tân thủ vừa mới tham gia có thể sở hữu nhiều item quý báu, nâng cấp hệ tộc, chỉ số chiến đấu của nhân vật trong game của mình.

Trong bài viết này, Mọt sẽ cung cấp cho anh em tất tần tật những mã Giftcode của Thiến Kiếm Chi Vân. Danh sách giftcode sẽ còn được cập nhật liên tục và thường xuyên, anh em đừng bỏ lỡ nhé!

Danh sách GIFTCODE cực hot của Thiên Kiếm Chi Vân (Đang cập nhật)

Danh sách Giftcode Thiên Kiếm Chi Vân đã được Mọt Game Mobile cập nhật tại đây. Các anh em hãy mau nhanh tay nhập mã để có ngay cơ hội sở hữu những phần thưởng hấp dẫn cho newbie.

Thiên Kiếm Chi Vân: Danh sách GIFTCODE cực hấp dẫn cho game thủ

Tuy sở hữu lối chơi đơn giản nhưng anh em cũng không nên bỏ qua những phần quà hỗ trợ hấp dẫn đến từ NPH. Nhận ngay quà giftcode có thể vượt qua các ải đấu hardcore trong Thiên Kiếm Chi Vân một cách dễ dàng hơn nhé!. Sau đây là một số Giftcode luôn được cập nhật liên tục từ NPH Funtap của Mọt Game Mobile tổng hợp gửi đến các anh em.

Danh sách Giftcode Thiên Kiếm Chi Vân: Đang cập nhật...

Tổng kết

Phía trên là danh sách Giftcode có sẵn của Thiên Kiếm Chi Vân mà tổng hợp gửi đến các anh hùng. Các danh sách giftcode đang được cập nhật liên tục tại Mobile, hãy theo dõi và thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất tại để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn nhé !

Fanpage Thiên Kiếm Chi Vân: https://www.facebook.com/thienkiemchivan

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage:Review Mobile Games
  • Group:Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn