Những nhân vật gây ám ảnh nhất trong game mùa Halloween

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Top những nhân vật gây ám ảnh nhất trong mùa Halloween này mà game thủ có thể gặp trong các tựa game kinh dị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sát Nhân Jason - kẻ góp mặt trong mọi buổi tiệc Halloween
  • Michael Myers - Sát nhân không thể chết
  • Leatherface - con quỷ vùng Texas
  • IT - Gã hề ma quái của lễ Halloween

Một mùa Halloween nữa lại sắp tới, và những nhân vật máu mặt hàng đầu lại được 1 phen hội tụ. Anh em nhà Mọt có biết đâu là những nhân vật gây ám ảnh nhất trong game mùa Halloween không nào? Liệu đó sẽ là những quái nhân, những con quỷ từ địa ngục hay những sát nhân hàng loạt tàn bạo? Cùng Mọt điểm mặt qua những kẻ đáng sợ và nguy hiểm số 1 này nhé!

Sát Nhân Jason - kẻ góp mặt trong mọi buổi tiệc Halloween

Là một fan của dòng phim kinh dị máu me thì chắc chắn bạn không thể không biết tới cái tên Jason the Killer. Tên đầy đủ của hắn là Jason Voorhees, chỉ là sản phẩm hư cấu nhưng đã để lại sự ám ảnh cho không biết bao nhiêu người từ bé đến lớn. Đặc điểm của gã sát nhân hàng loạt này là chiếc mặt nạ Hookey để che đi diện mạo thực sự và con dao rựa dài đã từng xẻ thịt rất nhiều nạn nhân xấu số.

Những nhân vật gây ám ảnh nhất trong game mùa Halloween

Theo như các series phim về nhân vật này, Jason trú ngụ ở khu cắm trại hồ Crystal ở hoặc gần hạt Wessex bang New Jersey nước Mỹ. Những nạn nhân xấu số của hắn hầu hết là những người dám bén mảng tới địa phận của hắn. Thậm chí nếu như "cắn" hụt mục tiêu, hắn sẵn sàng mò vào thành phố để kết liễu nạn nhân một cách tàn bạo. Jason cũng xuất hiện trong hầu hết các bữa tiệc Halloween của người phương Tây.

Michael Myers - Sát nhân không thể chết

Bất hạnh, tàn bạo và được mệnh danh là kẻ sát nhân không thể chết, đó là những điều mà người ta nói về Michael Myers. Hắn là một bệnh nhân tâm thần phân liệt với phong cách giết người đơn giản - chỉ bằng 1 con dao bếp. Nạn nhân đầu tiên của gã chính là chị gái của mình, và kể từ đó, gã đã có tới hơn 70 nạn nhân trong suốt các series phim của mình. Chiếc mặt nạ trắng bóc trông không thể vô hồn hơn chính là thứ làm nên thương hiệu của Michael.

Những nhân vật gây ám ảnh nhất trong game mùa Halloween

Leatherface - con quỷ vùng Texas

Tử thần vùng Texas, Con quỷ vùng Texas, Lưỡi Cưa Tử Thần... đều là những biệt danh được người đời đặt cho Leatherface. Hắn là nhân vật chính trong series phim kinh dị để đời The Texas Chainsaw Massacre. Được nhận nuôi bởi gia đình Hewitt từ khi còn bé, Thomas Hewitt đã sớm bộc lộ bản tính tàn bạo của mình.

Những nhân vật gây ám ảnh nhất trong game mùa Halloween

Vì vấn đề ngoại hình (do mặt bị bỏng nặng), Leatherface có sở thích biến thái là giết người, sau đó lột da mặt của họ để sưu tầm. Và càng kinh dị hơn, nhân vật này được chuyển thể từ câu chuyện về một gã sát nhân có thật ngoài đời thực tên Ed Gein. Với cây cưa quá khổ của mình, gã ta reo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân trên khắp Texas.

IT - Gã hề ma quái của lễ Halloween

Tất nhiên rồi, làm sao có thể thiếu gã hề ma quái IT trong danh sách này được chứ. Series phim của hắn ta thậm chí đã trở thành nỗi ám ảnh hằng đêm cho rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Thị trấn Derry là nơi gã hề ma quái gieo rắc nỗi sợ hãi mỗi khi màn đêm buông xuống. Mục tiêu của Pennywise là những đứa trẻ tò mò, dụ dỗ chúng bằng sở thích và cuối cùng là ăn thịt từ đầu tới cuối.

Những nhân vật gây ám ảnh nhất trong game mùa Halloween

Lần đầu gặp, bạn có thể sẽ thấy gã không có gì đáng sợ cho tới khi nanh vuốt thực của Pennywise hiện ra. Đó hoàn toàn không phải bộ nhá của một con người hay bất kì loài sinh vật nào khác trên thế giới này. Bên cạnh đó, ngoại hình quái gở của Pennywise cũng khiến cho rất nhiều người từ trẻ tới già phải cầu nguyện để hắn ta không xuất hiện trong giấc mơ của chính mình.

Tất cả những nhân vật trên đều đã góp mặt trong rất nhiều tựa game kinh dị khác nhau. Và những tựa game đó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tham gia cùng với bạn bè của mình trong mùa Halloween này. Giữ mình để không ngất xỉu trước những màn jumpscared chất lượng nhất nhé! Theo dõi các kênh thông tin của để ủng hộ chúng tôi mang tới nhiều tựa game đặc sắc hơn:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn