Last War: Shelter Heroes chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Last War: Shelter Heroes là tựa game thuộc thể loại chiến thuật mô phỏng chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm trên cửa hàng CH Play
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Last War: Shelter Heroes

Last War: Shelter Heroes.WWII là tựa game mới nhất của công ty TinyBytes. Đây cũng là cái nôi của những siêu phẩm như: Massive Warfare: Tăng chiến, Gunship War: Helicopter Battle...

Trò chơi nổi bật với thể loại chiến thuật cùng lối chơi mô phỏng mới lạ. Song song với đó là nền tảng đồ họa 3D vượt trội.

Last-War-Shelter-Heroes-6

Phong cách hình ảnh cũng được thiết kế đậm chất khói lửa chiến tranh. Song song với đó là hệ thống âm thanh chân thực, làm cho trải nghiệm của chơi thêm phần chân thực.

Last-War-Shelter-Heroes-5

Last War: Shelter Heroes lấy bối cảnh hậu thế chiến 2, nơi trái đất đã bị chiến tranh tàn phá. Bạn sẽ chỉ huy một vài người sống sót trong hầm trú ẩn dưới lòng đất để xây dựng lại trái đất.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm. Bạn đọc có thể ghi danh ngay tại: Android.

Gameplay Last War: Shelter Heroes

Trong Last War: Shelter Heroes, nhiệm vụ chính của bạn sẽ là phục hưng lại thế giới của loài người. Do đó, Xây dựng chiến lược và quản lý cơ sở sẽ là những hoạt động căn bản và đầu tiên của game thủ trong trò chơi.

Last-War-Shelter-Heroes-4

Trong đó, việc nâng cấp boongke đóng vai trò quan trọng nhất bởi nó là chốt phỏng thủ quan trọng. Bạn sẽ phải quản lý công nhân để nắm được tiến độ thi công. Đồng thời phải sản xuất thêm thức ăn và in tiền mới cho người dân.

️Kế đó là các hoạt động cứu hộ cũng như chinh phạt, khai mở các vùng đất mới. Khám phá thế giới hậu khải huyền xung quanh khu vực của bạn.

Last-War-Shelter-Heroes-3

Song song với đó, bạn có thể thu thập được các thiết bị và vũ khí cho kho vũ khí của bạn trong các nhiệm vụ chiến đấu.

Đội quân của game thủ sẽ được vận hành tương tự như các doanh trại ở đời thực. Bạn có thể huấn luyện và trang bị vũ khí mới cho các hoạt động cứu hộ và chiến đấu.

Last-War-Shelter-Heroes-2

Cần lưu ý tiết kiệm vũ khí, xe tăng cũng như các tay súng bắn tỉa cho các cuộc đụng độ bạo lực tiếp theo.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm. Bạn đọc có thể ghi danh ngay tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn