Vạn Giới Ma Thần: Siêu phẩm idle lấy bối cảnh dị giới sẽ phát hành tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Vạn Giới Ma Thần: Siêu phẩm thể loại AFK Idle lấy bối cảnh dị giới hứa hẹn sẽ được ông lớn GOSU phát hành tại Việt Nam
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Vạn Giới Ma Thần

Vạn Giới Ma Thần là một trong chuỗi những tựa game mới nhất sắp sửa phát hành tại Việt Nam của ông trùm GOSU. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho dòng game chiến thuật khi sở hữu một gameplay chiến thuật cách tân và kết hợp hai yếu tố Idle và AFK.

Vạn-Giới-Ma-Thần-5

Trò chơi cũng sở hữu nội dung thực sự có chiều sâu khi lấy Tam Quốc làm bối cảnh chính để phát triển. Đặc biệt còn có sự góp mặt của của các nhân vật từ vũ trụ Tây Du Ký và Phong Thần Bảng làm cho cốt truyện game thêm đa dạng.

Đối với hình ảnh, tựa game chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D. Tuy nhiên, các nhân vật trong game đều được thiết kế rất chỉn chu và đẹp mắt. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt cũng là yếu tố gây chú ý mạnh mẻ đến cộng đồng.

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Fanpage.

Gameplay Vạn Giới Ma Thần

Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một chủ công nắm trong tay quyền thống trị đế quốc tứ phương, cầm nắm quyền lực quân đội hùng mạnh.

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra cho mình các dạng chiến thuật phù hợp, đồng thời thu thập thẻ tướng và xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Vạn-Giới-Ma-Thần-4

Đối với thẻ tướng, trò chơi mang đến cho người trải nghiệm hệ thống nhân vật đồ sộ lên đến 200 nhân vật. Những nhân vật này đều lấy cảm hứng và thiết kế dựa trên cốt truyện Tam Quốc, Tây Du Ký và Phong Thần Bảng.

Các vị tướng trong game được chia thành các hệ phái và ảnh hưởng lẫn nhau theo quan hệ khắc hệ khắc. Nhờ đó mở ra nhiều hướng xây dựng đội hình độc lạ cho người chơi mà không gò bó họ theo bất cứ quy luật nào.

Vạn-Giới-Ma-Thần-3

Đặc biệt, game rất quan tâm đến cánh game thủ khi cơ hội nhận được các tướng hiếm trong tính năng gacha là rất cao. Bạn cũng dễ dàng thu thập các tướng 5 sao hiếm qua việc vượt ải và nhận lượt quay miễn phí vô hạn mỗi ngày mỗi tuần.

Bên cạnh chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Vạn Giới Ma Thần còn mang đến một tổ hợp mini game giải trí quen thuộc. Những trò chơi kinh điển như Đào vàng, Thi Đấu Bắn Bia, Cờ vây, Flappy bird,…đều góp mặt đầy đủ.

Nhằm nâng cao tính chiến thuật, đội ngũ phát triển cũng mang tới hệ thống các tính năng nâng cấp chuyên sâu. Bạn có sử dụng các tính năng này để cang thiệp theo ý muốn vào bất kỳ chỉ số nào.

Vạn-Giới-Ma-Thần-2

Tuy nhiên, càng về sau lượng tài nguyên sẽ ngày càng khàn hiếm. Chính vì thế hãy thật sáng suốt trong khâu đầu tư nâng cấp nhân vật.

Trong game, khoảng cách giữa dân nạp và cày chay được thu hẹp đi rất nhiều. Bởi ở sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ tặng VIP bậc cao cho tất cả người chơi. Cùng với đó, cơ chế treo máy rảnh tay cũng giúp không bị thọt khi bạn vắng mặt.

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn