Goddess Era: Game chiến thuật nhưng nó cứ " tưng tưng"

Thứ sáu - 05/04/2024 11:32
Goddess Era, một tựa game chiến thuật có chất lượng đồ họa khá tốt. Gameplay lại cực kỳ dễ chơi. Nhưng khoan, có gì đó cứ nẩy nẩy ấy nhể. Cùng Mọt khám phá xem cái đó là gì nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi Goddess Era
  • Đồ họa Goddess Era

Bạn yêu thích một tựa game chiến thuật? Bạn muốn có một dàn Harem cho riêng mình? Đừng lo, Mọt sẽ dung hợp cả 2 lại và mang đến cho bạn sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo: Goddess Era.

Game chiến thuật nhưng có gì đó nẩy nẩy
Game chiến thuật nhưng có gì đó nẩy nẩy

Lối chơi Goddess Era

Nói sơ một chút, Goddess Era là tựa game chiến thuật màn hình dọc kết hợp yếu tố gacha. Game lấy bối cảnh chính là cuộc chiến của các vị thần, những sinh sinh vật thần thoại với nhau. Trong trò chơi, bạn sẽ chiêu mộ các thẻ nhân vật, sắp xếp đội hình sao cho hợp lý và phần còn lại sẽ để các nữ thần lo liệu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nâng cấp nhân vật thông qua tăng Level, đột phá, mặc trang bị.

Lối chơi đơn giản nhưng cực cuốn
Lối chơi đơn giản nhưng cực cuốn

Đồ họa Goddess Era

Tuy là một sản phẩm màn hình dọc, Goddess Era lại khiến game thủ bất ngờ với chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao. Phần hình ảnh được đầu tư rất tỉ mỉ và cẩn thận. Tạo hình nhân vật 3D kết hợp với avatar động mang đến sự sinh động cho các nữ thần. Và bạn còn có thể tương tác thông qua chạm vào cơ thể nữ thần. Khi đó, những" cục mỡ thừa" của các mỹ nhân ấy sẽ chuyển động lắc ngang dọc theo chuyển động cơ thể, trông rất là thích mắt. Phần hiệu ứng cũng được làm rất đẹp. Chưa kể đến việc, trò chơi này còn làm rất tốt trong việc tối ưu khi các cấu hình tầm trung hoàn toàn chạy mượt nó.

Đồ họa đẹp, tối ưu hóa tốt
Đồ họa đẹp, tối ưu hóa tốt

Trên đây là các thông tin về Goddess Era. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Nếu các bạn thấy bài viết này hay, vui lòng bình luận bên dưới nhé. Mọt vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

Link tải game trên Android

  • Fanpage Review Mobile Games
  • Group Ở đây có Game Mobile
  • You Tube Mobile
  • Tik Tok Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn