Flash Runner: Khi bạn đi tắm nhưng quên mang theo đồ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:31
Nếu trong tưởng tượng của bạn, một cô gái lẳng lơ là thường đi Bar các thứ đúng không? Vậy để Mọt cho bạn thấy một cô nàng vừa rớt liêm sĩ nặng vừa lẳng lơ là như thế nào nhé. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cô gái kỳ lạ
  • Đồ họa nhẹ nhàng
  • Hướng dẫn tải Flash Runner

Thử tưởng tượng, nếu một ngày, bạn đang đi tắm nhưng lại quên mang theo đồ để thay, bạn sẽ làm gì? Tất nhiên là quấn cái khăn tắm để che thân rồi. Nhưng lại có những người còn độc lạ, bá đạo hơn thế nữa. Muốn biết mọi chuyện như thế nào, mời bạn xem qua tựa game Flash Runner.

Cô gái kỳ lạ

Trong Flash Runner, bạn sẽ vào vai một cô gái đi tắm nhưng quên mang đồ để tắm. Thừa cơ, cô gái đó quyết định....... khỏa thân cho thiên hạ trầm trồ. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng thu hút nhiều người đàn ông" dê xồm" đi theo mình. Lối chơi cực đơn giản nhưng khi chơi lâu, chắc chắn nó sẽ cực cuốn, khiến bạn khó lòng thoát ra được.

Gameplay đơn giản nhưng cực cuốn
Gameplay đơn giản nhưng cực cuốn

Đồ họa nhẹ nhàng

Flash Runner được xây dựng thêo nền đồ họa 3D, mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất. Tuy vậy, tựa game lại khá nhẹ nhàng, phù hợp với đại đa số thiết bị, miễn là nó chạy IOS hoặc Android.

Đồ họa 3D đẹp mắt nhưng lại rất nhẹ nhàng
Đồ họa 3D đẹp mắt nhưng lại rất nhẹ nhàng

Hướng dẫn tải Flash Runner

Link tải game qua CH Play

Theo Mọt thấy, Flash Runner khá hợp với đối tượng học sinh sinh viên, dân văn phòng hoặc những người chỉ đơn giản là tìm kiếm một tựa game để giải trí giữa giờ. Các bạn thấy sao về tựa game này? Bình luận phía dưới cho Mọt biết nhé. Theo dõi thêm các nền tảng Mobile của để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé. Tin Mọt, Follow đi, hay lắm!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn