Luna Mobile The Moon Country: mở thử nghiệm tại khu vực Thái Lan

Thứ sáu - 05/04/2024 11:32
Luna Mobile The Moon Country: Siêu phẩm thể loại nhập vai với nền tảng đồ họa 3D mới lạ chính thức mở thử nghiệm tại khu vực Thái
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Luna Mobile The Moon Country

Luna Mobile The Moon Country là một trong những tựa game mới nhất của BrotherArt. Công ty này vốn chỉ là một studio nhỏ và chỉ tập trung phát triển vào các trò chơi casual kiểu như xếp kim cương, giải đố...

Luna-Mobile -The-Moon-Country-7

Nói không ngoa, Luna Mobile The Moon Country chính là sản phẩm lớn đầu tiên của BrotherArt. Cũng vì thế mà cả gameplay lẫn đồ họa đều vượt trội hơn rất nhiều so với mặt bằng chung các tựa game hành động nhập vai đang có mặt trên thị trường ngày nay.

Nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội là yếu tố giúp trò chơi gây ấn tượng đến với cộng đồng. Đặc biệt phong cách vẽ nhân vật cũng như quan cảnh sẽ giúp bạn hồi tưởng lại những năm 2000 khi được thiết kế tương tự như những tựa game MMORPG kinh điển...

Luna-Mobile -The-Moon-Country-6

Tựa game sở hữu nội dung cốt truyên có chiều sâu đủ để chuỗi phó bản chính tuyến có thể dựa vào và phát triển. Câu chuyện khai thác về chủ đề chiến tranh, nơi trái đất nổ ra cuộc chiến giữa hai phe đại diện cho thế lực hắc ám và quang minh.

Sản phẩm hiện đang mở thử nghiệm tại khu vực Thái Lan. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Fanpage

Gameplay Luna Mobile The Moon Country

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại MMORPG thì lối chơi của Luna Mobile The Moon Country sẽ tương đối đơn giản và dễ thành thục. Ở giai đoạn khởi đầu, bạn sẽ chọn cho mình một nhân vật để cùng đồng hành trong suốt quá trình trải nghiệm.

Luna-Mobile -The-Moon-Country-5

Hệ thống sẽ mang đến các chiến binh được chia thành 6 class khác nhau gồm: Priest, Mage, Warrior, Hunter, Alchemist, Assassin. Mỗi nghề sẽ có những đặc thù của mình mà nổi bật là loại vũ khí và bộ kỹ năng riêng.

Cách thức chiến đấu và di chuyển trong trò chơi cũng khá đơn giản, bạn sẽ chỉ định vị trí cho nhân vật đi đến địa điểm nhiệm vụ và tấn công kẻ địch. Đặc biệt, người chơi khi đã sở hữu một chỉ số sức mạnh cao thì việc chiến đấu sẽ chỉ là spam chiêu thức chứ không cần quá nhiều đến chiến thuật hay cách combo.

Luna-Mobile -The-Moon-Country-4

Chính vì thế, nhiệm vụ của người chơi là cố gắng nâng lực chiến của nhân vật càng cao càng tốt.

Về tính năng, tựa game tỏ ra không quá khác biệt so với mặt bằng chung các tựa game MMORPG. Khi đạt được các mốc cấp độ nhất định, hệ thống sẽ mở khóa dần các tinh năng như lò rèn, hệ thống kĩ năng, trang bị hay cửa hàng, bang hội.

Luna-Mobile -The-Moon-Country-3

Tương tự là với các chế độ chơ như Dungeon đầy thử thách, những trận đánh PvP Arena giúp nâng cao sức mạnh hay để sở hữu vật phẩm trang bị mạnh thì Tower of Death cũng là nơi tuyệt vời để bạn thử sức.

Luna-Mobile -The-Moon-Country-2

Song song với đó là hàng loạt các sự kiện cùng những phần quà hấp dẫn được làm mới liên tục trong ngày.

Sản phẩm hiện đang mở thử nghiệm tại khu vực Thái Lan. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn