Merge Fantasy Island cập nhật sự kiện Halloween siêu hot

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Halloween là dịp để các nhà phát hành game cập nhật sự kiện cực hot dành cho game thủ. Cùng khám phá xem Merge Fantasy Island có gì nhé!

Nhằm khởi động chuỗi sự kiện nhân dịp lễ Halloween, nhà phát Netmarble của tựa game Merge Fantasy Island (tên cũ Merge Kuya Island) đã giới thiệu nội dung cập nhật mới liên quan đến ma cà rồng với rất nhiều sự kiện, trò chơi mới dành cho game thủ đam mê khám phá. Cùng điểm qua một vài update nhân dịp Halloween ngay sau đây:

Merge Fantasy Island cập nhật sự kiện Halloween siêu hot

Đầu tiên, thay vì các nhân vật Kuya thông thường, người chơi sẽ được trải nghiệm Pumpkin Kuya tại cửa hàng khi chơi Merge Fantasy Island. Ngoài ra, thông qua các nhiệm vụ và phần thưởng mà người chơi có được họ cũng có thể "quy đổi" thành Pumpkin Kuya trong thời gian diễn ra sự kiện.

Bên cạnh đó, game thủ có thể thu thập tài nguyên vàng thông qua "cây bí ngô" xuất hiện trong Merge Fantasy Island nhân dịp Halloween. Điều này sẽ giúp người chơi gia tăng sự giàu có, cho phép họ mua thêm các nhân vật Kuya, đồ trang trí và vô vàn các dịch vu khác tại cửa hàng trò chơi.

Merge Fantasy Island cập nhật sự kiện Halloween siêu hot

Ngoài những update kể trên, nhà phát hành Netmarble cũng cập nhật thêm sự kiện Gem Spore diễn ra từ 15/10 đến 7/11. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá những bóng ma ẩn giật đi lang thang trên vùng đất của Island để thu thập thêm xu, lumber và star candy hoàn toàn miễn phí. Từ ngày 13/10 đến 10/11 sẽ có thêm nhiều phần thưởng cho người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ với Pumpkin Noms, Pumpkin Trees và Gems. Dự đoán, nếu game thủ có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ diễn ra trong sự kiện họ sẽ nhận được một món quà "bội thu" đó là 700 đá quý

Còn chần chờ gì mà không tải ngay game về để nhận thưởng nhỉ!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn