Battle Ranker in Another World đã mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Battle Ranker in Another World: Tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai với lối chơi nhàn rỗi vô cùng mới lạ
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Battle Ranker in Another World

Battle Ranker in Another World là một trong những trò chơi mới nhất của Springcomes - công ty chuyên sản xuất game giải đố. Một số sản phẩm nổi bật của đơn vị này có thể kể đến như Brick Breaker Glow, Bubble Shark & Friends...

Battle-Ranker-in-Another-World-6

Ở lần ra mắt này, đội ngũ phát triển quyết định mang lại một làn gió mới mẻ khi tung ra thị trường một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai.

Battle Ranker in Another World trở nên nổi bât khi sở hữu nền tảng đồ họa 2D sắc nét, các nhân vật cũng như mọi khung cảnh đều được thiết kế dựa trên phong cách anime.

Cốt truyện game mở ra bối cảnh tương tự như những bộ anime chuyển sinh. Bạn là một nam sinh bình thường cho đến khi bao vây và giết bởi một băng đảng.

Battle-Ranker-in-Another-World-5

Bằng một phép màu, bạn được đưa đến một thế giới khác ngay sau đó. Để trở về nhà, bạn phải tham gia vào một trận chiến trong thế giới khác, hoặc chết!

Bạn đọc có thể đăng ký trải nghiệm sớm tựa game tại: Android.

Gameplay Battle Ranker in Another World

Battle Ranker in Another World tỏ ra rất dễ tiếp cận đối với cánh tân thủ khi cơ chế gameplay được vận hàn khá đơn giản. Nhân vật của bạn trong mọi ván đấu đều sẽ tự động chiến đấu tiêu diệt bọn quái vật. Để có quyền chủ động, ban có thể tắt tính năng tự động chiến đấu của hệ thống.

Battle-Ranker-in-Another-World-4

Khi bị tiêu diệt, bọn quái sẽ để lại các đồng tiền vàng, cũng như các nguồn tài nguyên khác cho bạn thu thập. Bạn có thể dùng tiền vàng và các loại nguyên liệu trên để giúp nâng cao sức mạnh chiến đấu của nhân vật thông qua các tính năng nâng cấp nhân vật.

Lưu ý thêm, tiêu diệt đủ số quái vật ở mỗi giai đoạn, game thủ sẽ có thể thách đấu Boss để nhận về phần thưởng đặc biệt vào chiến đấu ở những giai đoạn cao hơn.

Battle-Ranker-in-Another-World-3

Nhân vật trong game có bộ kỹ năng vô cùng đa dạng cho người chơi thu thập và sử dụng. Trong các ván game, bạn có thể trang bị cho nhân vật của mình tối đa 10 kỹ năng.

Hiển nhiên những kỹ năng sẽ có thể nâng cấp làm cho sức mạnh chúng hoặc lực chiến tổng được gia tăng.

Battle-Ranker-in-Another-World-2

Đặc biệt, với tính năng AFK, nhân vật của bạn vẫn có thể tự động chiến đấu tích lũy tài nguyên dù cho bạn đang vắng mặt.

Bạn đọc có thể đăng ký trải nghiệm sớm tựa game tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn