Genshin Impact: Wintrace - Event được yêu thích nhất sắp quay trở lại trong 3.3

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Sự kiện Wintrace "Cơn gió lạc lối" - Event được các yêu thích bậc nhất Genshin Impact sẽ quay trở lại trong phiên bản 3.3

Trong Genshin Impact, mỗi phiên bản lại có rất nhiều event khác nhau. Đó là những minigame nhỏ, với lối chơi khác lạ và cuốn hút, không chỉ giúp người chơi kiếm nguyên thạch mà còn tạo ra niềm vui và sự mới mẻ cho các game thủ. Genshin Impact cũng đã trải qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau, để lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi. Thế nhưng, để chọn ra event được đông đảo game thủ yêu thích nhất, chắc chắn phải là sự kiện "Cơn gió lạc lối" - Wintrace.

Genshin Impact: Wintrace - Event được yêu thích nhất sắp quay trở lại trong 3.3

Sở dĩ, Wintrace nhận được sự yêu thích như vậy là nhờ vào lối chơi vừa lạ lẫm lại vừa quen thuộc của nó. "Cơn gió lạc lối" chính là trò chơi trốn tìm phiên bản Genshin Impact. Có hai phe chính là Thợ săn và Hiệp sĩ. Thợ săn sẽ phải đi tìm các Hiệp sĩ ẩn nấp ở bất cứ nơi nào trong bản đồ. Đặc biệt, Hiệp sĩ có thể hóa trang thành đồ vật, dụng cụ trong map, ẩn nấp khéo léo để không bị người kia nhìn ra. Bên cạnh đó, Thợ Săn có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình để hỗ trợ quá trình tìm kiếm Hiệp sĩ trở nên dễ dàng hơn.

Genshin Impact: Wintrace - Event được yêu thích nhất sắp quay trở lại trong 3.3

Một tin vui cho các game thủ của Genshin Impact, đó chính là sự kiện Cơn Gió Lạc Lối sẽ quay trở lại trong phiên bản 3.3. Thông tin này có độ chính xác khá cao, bởi ngay tối 23/10, rất nhiều thông tin từ phiên bản 3.3 đến 4.0 đã bị leak, có thể đây chính là một trong những tin tức đó. Nếu điều này trở thành sự thật, người chơi hẳn sẽ vô cùng vui mừng, khi mà sự kiện được yêu thích bậc nhất sẽ quay trở lại.

Genshin Impact: Wintrace - Event được yêu thích nhất sắp quay trở lại trong 3.3

Bên cạnh thông tin Wintrace quay trở lại, cũng có rất nhiều thông tin khác đã bị leak, từ danh sách nhân vật sẽ ra mắt cho đến những thông tin đầu tiên về Fontaine. Người chơi đang vô cùng hào hứng trước vô vàn thông tin mới này. sẽ liên tục cập nhật thêm cho anh em, hãy theo dõi để đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn