Non-Anonymous Instruction: Chính thức mở tải cho IOS và Android

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Non-Anonymous Instruction: Siêu phẩm thể loại chiến thuật với cơ chế đánh theo lượt, Gacha hấp dẫn chính thức mở tải vào sáng 21/10 vừa qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Non-Anonymous Instruction

Non-Anonymous Instruction là một trong những sản phẩm mới nhất của Cat Gun Studio. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ với cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội.

Tất cả các chiến binh trong trò chơi đều được thiết kế dựa trên phong cách anime. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ mang một chất riêng thể hiện qua ngoại hình được chăm chút kĩ lưỡng đến từ đội ngũ phát triển.

Non-Anonymous-Instruction-6

Song hành với đó là một lối chơi đậm chất chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng và xây dựng đội hình. Cùng sự góp mặt của tính năng đánh theo lượt, độ hấp dẫn của trò chơi sẽ tăng không ngừng theo thời lượng ván game.

Sau đợt thử nghiệm đầu tiên vô cùng thành công, vừa qua Cat Gun Studio đã quyết định cải tiến thêm và mang đến người dùng sản phẩm của mình ở thử nghiệm đợt 2.

Non-Anonymous-Instruction-5

Đặc biệt, người chơi ở hầu hết các nền tảng đều có thể tải xuống trải nghiệm. Tuy nhiên, game chỉ mới hỗ trợ tiếng Trung, nên ít nhiều game thủ Việt sẽ gặp khó khăn khi chơi.

Link download cho anh em: IOS - Android.

Gameplay Non-Anonymous Instruction

Trong Non-Anonymous Instruction, nhiệm vụ chính của game thủ trong xuyên suốt quá trình chơi đó chính là thu thập những vị tướng và xây dựng cho mình những đội hình mạnh mẻ nhất.

Theo đó, trò chơi mang đến cho người dùng hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng và đồ sộ. Các vị tướng được chia thành các nhóm với những vai trò khác nhau trong đội hình. Tuy nhiên, mọi vị tướng đều sở hữu bộ chiêu thức với tối đa 3 kỹ năng.

Non-Anonymous-Instruction-4

Khác với những tựa game thẻ tướng trên thị trường, các ván game của trò chơi lần này sẽ diễn ra theo cơ thế đánh theo lượt. Lượt đánh của thẻ tướng 2 bên đều sẽ thể hiện ở góc phải màn hình.

Non-Anonymous-Instruction-3

Người chơi có thể dựa vào đó để có thể chọn kỹ năng phù hợp để chiến đấu với kẻ địch. Đặc biệt, nhờ tính năng tự động, người chơi có thể phó thác cho các ván game không quá quan trọng cho hệ thống xử lí và có thời gian cho việc xây dựng chiến thuật cho các ván tiếp theo.

Non-Anonymous-Instruction-2

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến có phần nhàm chán, tựa game cũng có đầy đủ các chế độ chơi thịnh hành như PVP, PVE vô cùng hấp dẫn.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn