Halloween nên chơi game gì?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Halloween nên chơi game gì? Giới thiệu một số tựa game hay trên Mobile và PC trong tháng 10 đầy kinh dị này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Eyes: Scary Thriller
  • Thần trùng của anh Dũng CT
  • Silent Hill

Kết thúc tháng 10, đối với các cặp đôi thì thứ họ mong muốn sẽ là một mùa đông gần kề với 1 tình yêu đẹp, những cái ôm ấm áp. Còn với game thủ thì không gì hấp dẫn hơn một lễ hội Halloween hoành tráng. Đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để thử sức với những tựa game kinh dị hàng đầu Halloween 2022 cùng với bạn bè. Ở bài viết hôm nay, cùng giải đáp câu hỏi Halloween nên chơi game gì nhé!

Eyes: Scary Thriller

Eyes: Scary Thriller là một trò chơi kinh dị với những hồn ma truy sát mình mà bạn nên thử. Đến với game, bạn sẽ được đưa đến một bệnh viện bỏ hoang với lời đồn có nhiều ma ám. Bạn sẽ vào vai một người tò mò, đột nhập vào bệnh viện lúc nửa đêm. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hối hận vì điều này khi mà bạn phải bị truy sát bởi những hồn ma trong bệnh viện bị bịt kín lối ra. Game gây ám ảnh bởi những hình dạng kỳ quái đáng sợ của những con ma, âm nhạc rùng rợn và còn có tiếng rên của ma quỷ.

Halloween nên chơi game gì?

Link tải: Android – iOS

Thần trùng của anh Dũng CT

Ra mắt cách đây 1 tháng, siêu phẩm kinh dị Thần Trùng đến từ "thuyền trưởng" Dũng CT vẫn đang giữ vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng Game Việt. Chỉ với 75 ngàn, anh em sẽ có được những trải nghiệm "ám ảnh" tới bĩnh ra quần (Anh Ba Sa Đéc) cùng với ma nữ ngõ Trần Duy Hưng. Tuy được xây dựng dưới hình thức 1 tựa game kinh dị, nhưng cảnh vật cùng rất nhiều yếu tố khác đều mang đậm bản sắc dân tộc, mang lại cảm giác sợ hãi có phần thân thuộc hơn với cộng đồng game thủ Việt.

Halloween nên chơi game gì?

Link tải Thần Trùng: https://store.steampowered.com/app/1726400/The_Death__Thn_Trng/?l=vietnamese

Thần trùng của anh Dũng CT

Đồ họa không quá chân thực, chất lượng, nhưng Eyes: Scary Thriller - Creepy Horror Game vẫn để lại khá nhiều ấn tượng cho game thủ bởi độ ám ảnh mà nó mang lại. Cốt truyện kể về nhân vật chính, một kẻ tò mò về những lời đồn trong 1 bệnh viện bị ma ám. Thế rồi chuyện gì tới cũng phải tới, một cuộc đột nhập xảy ra và khi bạn nhận ra không có lời đồn nào ở đây cả thì mọi lối ra đều đã bị khóa kín.

Bên trong bệnh viện đó thực sự là những con ma với đủ kiểu hù dọa. Bạn có thể thấy chúng bay trên không chỉ với mỗi cái đầu, bên dưới là khúc ruột bị rút ra khỏi cơ thể còn đang chảy máu ròng ròng. Những hành lang u tối những căn hầm rộng lớn không có 1 chút ánh sáng cùng âm thanh sống động sẽ trở thành nỗi ám ảnh in sâu trong tiềm thức của mỗi người chơi, nhớ đeo máy trợ tim trước khi trải nghiệm nhé!

Silent Hill

Nội dung chính của cốt truyện kể về nhân vật Harry Mason, anh đang cùng con gái nuôi lái xe đi dạo ở ngoại ô. Tuy nhiên do một sự cố mà chiếc xe của anh đã gặp tai nạn, cho đến khi tỉnh dậy Mason không thấy con gái của mình. Từ đây anh quyết tâm đi tìm Cheryl và hy vọng đứa con gái bé bỏng có thể được an toàn.

Halloween nên chơi game gì?

Trên đường đi, Mason đã lạc vào một thế giới ma quái, nơi được báo phủ hoàn toàn bởi sương mù và không có một bóng người. Tại đây anh đã chứng kiến những sự việc kinh hồn, một bí ẩn về giáo phái đặc biệt đang được che giấu. Chúng thực hành nghi thức triệu hồi thần Samael bằng cách thiêu sống đứa trẻ.

Link tải: https://khiphach.vn/silent-hill-2-viet-hoa/

Qua bài viết trên, anh em đã biết năm 2022 này thì Halloween nên chơi game gì rồi phải không nào? Và cuối cùng, đừng quên theo dõi các kênh thông tin nhà Mọt để cập nhật thêm nhiều tựa game hay nữa nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn