God of Saiyan: Siêu phẩm có chủ đề Dragon Ball chính thức ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
God of Saiyan: Là siêu phẩm có chủ đề Dragon Ball thuộc thể loại chiến thuật cùng lối chơi thu thập thẻ tướng chính thức ra mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay God of Saiyan

God of Saiyan là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty CSR TECH LIMITED. Tựa game nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tải xuống trong những ngày đầu ra mắt.

God-of-Saiyan

Cũng dễ hiểu khi bối cảnh game bám rất sát với phiên bản Anime Dragon Ball mới ra mắt gần đây. Chính vì thế mà trò chơi sở hữu nhiều nhân vật mới và mạnh hơn so với những sản phẩm có cùng chủ đề khác - thường chỉ có những nhân vật cũ.

Trò chơi lần này sẽ không thuộc thể loại nhập vai chiến đấu đi cảnh như đại đa số những trò chơi có chủ đề Ngọc Rồng mà thuộc thể loại chiến thuật thu thập thẻ tướng.

God-of-Saiyan-3

Trên thực tế, sản phẩm có nền tảng đồ họa chỉ dừng lại ở mức 2D. Song hiệu ứng di chuyển cũng như hoạt họa chiêu thức được trình bày vô cùng ấn tượng.

God-of-Saiyan-4

Cộng hưởng với giọng nói của nhân vật được hậu thuẫn bởi dàn diễn iên lồng tiếng gào cội. Nhờ đó mà trải nghiệm God of Saiyan không khác gì việc thưởng thức lại bộ Anime huyền thoại ngày nào.

Game hiện hỗ trợ cho hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay bây giời tại: IOS - Android.

Gameplay God of Saiyan

God of Saiyan có lối chơi khá đơn giản và quen thuộc với các tín đồ của thể loại thẻ tướng. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi đó chính là tìm ra thật nhiều chiến thuật và thực hiện thu thập thẻ tướng cũng như xây dựng đội hình dựa trên những chiến thuật đó.

God-of-Saiyan-5

Trò chơi mang đến cho người trải nghiệm hệ thống nhân vật rất đa dạng. Với hơn 150 nhân vật được tập hơn qua các phần phim khác nhau như Dragon Ball Z, Dragon Ball GT hay Dragon Ball Super, bảo đảm bạn sẽ có vô vàn lựa chọn đội hình để kết hợp.

Mỗi nhân vật sở hữu các tuyệt kỹ riêng và sẽ được hệ thống điều khiển tự động chiến đấu khi vào trận.

God-of-Saiyan-6

Các nhân vật trong ván game sẽ chiến đấu tương như trong anime khi toàn bộ đội hình hai bên sẽ lao vào tấn công nhau theo kiểu loạn chiến. Qua đó tạo nên một chiến trường có phần hỗn loạn nhưng cũng cực kỳ khốc liệt và hấp dẫn. Lưu ý, mỗi đội hình sẽ gồm tối đa 7 vị tướng.

Mỗi nhân vật còn có thể được bồi dưỡng gia tăng sức mạnh qua hàng loạt tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu. Tại đây người chơi cũng sẽ phải lập chiến lược thật hợp lí bởi tài nguyên càng về sau sẽ càng khan hiếm.

God-of-Saiyan-7

Cũng tương tự như trong Anime, khi nâng cấp nhân vật đạt đến các mốc lực chiến nhất định, họ sẽ thay đổi ngoại trang hay thậm chí là cả ngoại hình sau khi tiến hóa.

Bên cạnh đó để tăng thêm chiều sâu chiến thuật cho game, mỗi nhân vật còn sở hữu các sở trường riêng thể hiện dưới dạng kỹ năng nội tại.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game cũng trang bị các hoạt động PvE – PvP đặc sắc diễn ra liên tục cho bạn chiến đấu và giành lấy những phần quà hấp dẫn.

Game hiện hỗ trợ cho hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay bây giời tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn