Các series game kinh dị trên PC khiến bạn khóc thét

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Danh sách những tựa game kinh dị trên PC từng làm mưa làm gió, mang lại cho game thủ những trải nghiệm rùng rợn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Outlast
  • Resident Evil
  • Five Nights at Freddy’s

Game kinh dị từ lâu vẫn luôn là thể loại rất được ưa thích, đặc biệt là trên PC, máy chơi game cầm tay hay mobile. Chúng đem lại cho người chơi những trải nghiệm hồi hộp, thót tim với những màn Jumpscared vô cùng kinh dị và bất ngờ. Ở bài viết hôm nay, cùng điểm danh những series game kinh dị từng khiến cho rất nhiều người chơi phải khóc thét nhé!

Outlast

Đứng ở vị trí đầu tiên, không có cái tên nào phù hợp hơn là Outlast - series từng được streamer nổi tiếng Monsieur Tuna phổ cập tới game thủ Việt thông qua sự hài hước của bản thân. Thế nhưng điều này không làm mất đi bản chất kinh dị vốn có của tựa game này. Cả hai phần game đều để lại trong game thủ những trải nghiệm khó quên, những ám ảnh tâm lý tạm thời nhất định mà có lẽ nó sẽ nằm lại sâu trong tiềm thức và được khơi gợi lên mỗi khi gặp phải một tình huống tương tự.

Các series game kinh dị trên PC khiến bạn khóc thét

Thành công hơn cả vẫn là Outlast 2 với sự hoàn thiện chỉn chu hơn về mọi mặt, từ cốt truyện, hình ảnh cho tới hiệu ứng. Nhân vật chính cùng vợ của anh ta trải qua một cuộc hành trình khủng khiếp tới mức không ai có thể nghĩ tới rằng chúng có thể xảy tới với một con người. Những xác chết hờ hững, những cảnh jumpscraed cùng với máu me tràn lan, đặc biệt là cảnh Jane sinh con ở cuối game sẽ trở thành ám ảnh tâm lý đối với nhiều anh em.

Resident Evil

Tất nhiên series Resident Evil không thể không có chân trong danh sách này với bề dày lịch sử và doanh thu cao ngất ngưởng của mình. Không hề thừa thải khi nói rằng đây là một trong những tượng đài không thể lật đổ trong làng game kinh dị thế giới. Đặc biệt, với bản reamake được tung ra vào năm 2019, Capcom đã cho một màn oanh tạc vô cùng ấn tượng vào các bảng xếp hạng, khiến cho các trang thông tin về game hàng đầu cũng phải rầm rộ.

Các series game kinh dị trên PC khiến bạn khóc thét

Racoon City với chất lượng đồ họa thuộc hàng đỉnh cao chính là ưu điểm đầu tiên. Đám thây ma kinh dị, máu me đầy mình với những tiếng kêu đầy rợn người giống như đưa người chơi tới với cơn ác mộng vô tận không thấy hồi kết. Không chỉ phải tiêu diệt thây ma, người chơi còn phải sinh tồn, phải tìm ra từng tia hi vọng cho sự sống trong cuộc hành trình gần như dài đến bất tận.

Five Nights at Freddy’s

Five Nights at Freddy’s - một siêu phẩm hù dọa người chơi, để lại những ám ảnh tâm lý không hề nhẹ mà không cần tới quá nhiều cảnh jumpscared. Đây là thứ mà không nhiều tựa game kinh dị từ trước tới nay có thể làm được. Cốt truyện mang lại cho game thủ cảm giác bất lực chưa từng thấy mặc dù những dấu hiệu sinh tồn vẫn nằm ở ngay đó. Chỉ có những người tinh ý nhất, chịu khó quan sát nhất mới có thể nhận ra được.

Các series game kinh dị trên PC khiến bạn khóc thét

Trong suốt 5 đêm ở nhà hàng Freddy, bạn sẽ phải ngồi check camera liên tục để đảm bảo đám gấu bông nguy hiểm với gương mặt bị ám sẽ không di chuyển và lấy đi mạng sống của bạn vào đêm hôm đó. Mỗi đêm, cái chết sẽ lại gần hơn, những nguy hiểm sẽ đeo bám càng sát hơn mỗi phút. Nếu như không tập trung và để nỗi hoang mang, lo sợ lấn át tâm trí, bạn có thể sẽ nằm xuống ở ngay đêm đầu tiên.

Hi vọng rằng series game kinh dị trên PC này sẽ mang tới cho anh em một mùa Halloween thật bùng cháy, thật rùng rợn. Trên hết, đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn