Demon Rush 3D: Tanjiro diệt quỷ nhưng có quá nhiều hào quang main

Thứ sáu - 05/04/2024 11:31
Nếu như bạn đã quá nhàm chán với Tanjiro cày cuốc gian khổ để diệt quỷ, Mọt sẽ giới thiệu cho bạn một tựa game mà bạn có thể thấy một Tanjiro khác mạnh hơn, diệt quỷ nhẹ nhàng hơn. Cùng Mọt theo dõi xem đó là tựa game nào nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi đon giản
  • Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng
  • Hướng dẫn tải Demon Rush 3D

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với hình ảnh nhân vật Tanjirou, một kiếm sỹ diệt quỷ trẻ. Vậy thì để Mọt giới thiệu bạn một tựa game cũng nói về nhân vật này nhé. Trò chơi mang tên: Demon Rush 3D.

Lối chơi đon giản

Trong Demon Rush 3D, bạn sẽ trải nghiệm hành trình học hơi thở của main trong Kimetsu No Yaiba bằng cách..... ăn các vật phẩm có trên bản đồ. Đúng vậy, thay vì sẽ phải trải qua 7749 khổ luyện, nhân vật chính chỉ đơn giản là thu thập các biểu tượng hơi thở. Thu thập đủ, sẽ có một bất ngờ sẽ chờ bạn phần cuối.

Gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn
Gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn

Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng

Demon Rush 3D được xây dựng trên nền đồ họa 3D. Do đó, bạn không cần quá lo lắng việc hình tượng nhân vật bị thay đổi. Tuy là đồ họa 3D nhưng game lại khá nhẹ, có thể chạy được trên hầu hết các thiết bị tầm trung và thấp.

Đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện hình tượng nhân vật chuẩn nguyên tác
Đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện hình tượng nhân vật chuẩn nguyên tác

Tóm lại, nếu bạn đang muốn tìm một tựa game nhẹ nhàng, giải trí để xả stress, giải lao thì Demon Rush 3D là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội để cập nhật thông tin thú vị về game Mobile nhé.

Hướng dẫn tải Demon Rush 3D

Hiện tại game chỉ có trên iOS. Link tải game: IOS

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn