Điểm mặt top 5 team Nilou hàng đầu trong Genshin Impact 3.1

Thứ sáu - 05/04/2024 11:35
Đã là fan của tựa game Genshin Impact, bạn chắc chắn không thể bỏ qua top 5 team Nilou cực chiến qua bài viết dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bloom Team
  • HyperBloom Team
  • Mono Hydro Team
  • Vaporize Team

Cùng điểm qua top 5 team Nilou "chiến" nhất trong Genshin Impact 3.1 ngay dưới đây:

Bloom Team

Bloom Team là sự kết hợp mạnh mẽ giữa Dendro và Hydro trong Genshin Impact. Khi kết hợp hai nguyên tố này với nhau, tiềm năng của Nilou sẽ được tối ưu hóa một cách đáng kinh ngạc. Cụ thể, Nilou có thể kích hoạt tài năng "thiên bẩm" có tên Court of Dancing Petals. Điều này sẽ mang lại Golden Chalice Bounty cho các thành viên trong team, đồng thời hỗ trợ làm tăng 100 EM cho họ. Vì vậy, để xây dựng đội Bloom với Nilou, người chơi cần cần kết hợp giữa nhân vật Dendro và một nhân vật Hydro khác, cụ thể như Dendro Traveler, Collei và Kokomi.

Điểm mặt top 5 team Nilou hàng đầu trong Genshin Impact 3.1

Dendro Traveller và Collei đều là các nhân vật hoàn toàn miễn phí, vì vậy người chơi sẽ không tốn quá nhiều Primogems (tiền tệ cao cấp) để sở hữu chúng.

HyperBloom Team

Để tạo thành HeperBloom team, người chơi cần kết hợp Hydro phản ứng với Dendro và Electro. Hiện nay, lượng tùy chọn cho các ký tự Denro vẫn còn hạn chế, vì vậy để tạo lập đội quân hùng mạnh với Nilou, người chơi có thể team-up cùng các đồng đội như Raiden Shogun, Collei, Xingqiu. Tuy nhiên nếu bạn không có Raiden Shogun thì Fischl là một sự thay thế hoàn hảo.

Điểm mặt top 5 team Nilou hàng đầu trong Genshin Impact 3.1

Mono Hydro Team

Trong Genshin Impact, có rất nhiều nhân vật Hydro với các kỹ năng và tài năng khác nhau. Game thủ có thể xây dựng một đội Mono Hydro đầy đủ với Nilou cùng các nhân vật Hydro hiện có. Tiêu biểu có thể kể đến Xingqiu và Yelan - Hai trợ thủ tốt nhất tốt nhất cho Nilou trong Mono Hydro Team.

Điểm mặt top 5 team Nilou hàng đầu trong Genshin Impact 3.1

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể chọn các nhân vật mang nguyên tố Hydro khác như Kokomi, Childe, Barbara và Ayato để bổ sung vào "hạm đội" của mình. Đặc biệt, nếu muốn xây dựng đội Nilou một cách linh hoạt, tốc chiến đừng quên bỏ qua Zhongli, Kazuha hoặc Albed.

Mono Hydro Team

Freeze là một nguyên tố cũ nhưng vẫn được đánh giá cao khi kết hợp với các nhân vật mang nguyên tố Hydro. Một số nhân vật người chơi có thể tham khảo để bổ sung vào nhóm Freeze bao gồm Ayaka, Shenhe, Kazuha. Đặc biệt, Shenhe là nhân vật có khả năng làm cho bất kỳ Cryo DPS nào mạnh hơn, kể cả Ayaka. Trong khi đó, Kazuha lại có thể mở rộng phạm vĩ bão tuyết trên chiến trường, làm đóng băng kẻ địch một cách nhanh chóng. Tuy nhiên người chơi sẽ phải tốn khá nhiều "mana" để sở hữu nhân vật này. Vì vậy, lựa chọn thay thế tối ưu cho người chơi đó là sử dụng Kaeya, Rosaria và Sucrose.

Điểm mặt top 5 team Nilou hàng đầu trong Genshin Impact 3.1

Vaporize Team

Nilou cũng có thể kích hoạt phản ứng nguyên tố Vaporize khi kết hợp với các nhân vật Pyro. Tại đây, người chơi F2P và P2W có thể lựa chọn 2 nhân vật đó là Xiangling và Bennett. Trong đó, Bennett là một người sở hữu tài năng chữa lành thiên bẩm, hỗ trợ tối đa cho các đồng đội trong quá trình tham gia chiến đấu.

Điểm mặt top 5 team Nilou hàng đầu trong Genshin Impact 3.1

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn