WOWs - Game Tân Binh Mới Lạ “Made In Việt Nam” Chính Thức Mở Alpha Test

Thứ sáu - 05/04/2024 11:35
Mới đây trên thị trường xuất hiện một tự game khá độc đáo với tên gọi WOWs - World Of Warriors, được rất nhiều game thủ bàn tán và đánh giá đáng để chơi thử trong bản Alpha Test vào ngày 22/10. Vậy WOWs đáng chơi ở điểm nào?

Cộng đồng game thủ đã quá quen thuộc với các tựa game nhập vai sở hữu hàng chục server, các game pay to win hay các sự kiện phải nạp không hồi kết, nạp thì nhiều mà bán chẳng ai mua,...khiến thị trường game hiện tại đang bị bão hòa và nhàm chán. Mới đây trên thị trường xuất hiện một tự game khá độc đáo với tên gọi WOWs - World Of Warriors, được rất nhiều game thủ bàn tán và đánh giá đáng để chơi thử trong bản Alpha Test vào ngày 22/10. Vậy WOWs đáng chơi ở điểm nào?

WOWs - Game Tân Binh Mới Lạ “Made In Việt Nam” Chính Thức Mở Alpha Test

Khác hẳn với các game nhập vai hiện tại được du nhập từ nước ngoài, WOWs là con game made in Việt Nam hiếm hoi. Và tất nhiên, WOWs sẽ không đi theo lối đồ họa tiên hiệp, kiếm hiệp thường thấy của các tựa game nhập vai mà chọn lựa lối đồ họa pixel kết hợp với tạo hình nhân vật chibi 3D mang đến trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho game thủ. Những điểm đặc biệt thu hút cộng đồng chính là các tính năng trong hệ thống gameplay được phát triển “gãi đúng chỗ ngứa” mà cộng đồng game thủ luôn mong chờ.

WOWs - Game Tân Binh Mới Lạ “Made In Việt Nam” Chính Thức Mở Alpha Test
Hệ thống tạo hình nhân vật chibi 3D cực dễ thương và đa dạng mà người chơi yêu thích thể loại chibi không thể bỏ lỡ!

WOWs - Game Tân Binh Mới Lạ “Made In Việt Nam” Chính Thức Mở Alpha Test
Người chơi sẽ được trải nghiệm game cùng lúc với hàng chục ngàn người chơi vì chỉ có một server duy nhất nhưng độ tải vẫn mượt mà.

Hệ thống game hơn 1000 map với các tạo hình và thời tiết khác nhau vô cùng chân thực và sống động

WOWs còn đặc biệt ở chỗ sẽ không có VIP, càng không sử dụng lực chiến làm đơn vị ganh đua, không có sự kiện nạp ngày, nạp tuần hay tháng như các tựa game MMO thông thường. Vậy nên các game thủ phải “cày thì mới có ăn” vì WOWs xây dựng hệ thống nâng cấp trang bị sử dụng các nguyên liệu phải cày cuốc mới có thể gom đủ. Việc tung skill non-target cũng là một điểm mạnh của WOWs khi người chơi phải sử dụng bản lĩnh cá nhân khi PK, săn Boss chứ không thể “pay to win”. Và đặc biệt tính năng mang đến sự hứng thú nhất cho người chơi chính là giao dịch tự do, game hỗ trợ người chơi cày cuốc kiếm tiền thông qua hệ thống giao dịch cực đỉnh giữa hai người chơi với nhau.

Mặc dù tựa game chưa ra mắt xong được đông đảo người yêu game mong chờ, thậm chí đã có những tâm thư khá dài về mong muốn sản phẩm của 1 số game thủ có quan tâm thể loại game này. Hiện tại vẫn chưa biết đơn vị nào sẽ đứng ra phát hành sản phẩm này, nhưng cách đơn vị này đang triển khai và chăm sóc cộng đồng, đi từ cộng đồng lên xứng đáng là để mong đợi đây là sản phẩm game đáng chơi nhất trong năm nay.

Hiện tại, WOWs sẽ mở bản Alpha Test từ 22/10 đến 31/10 với nhiều sự kiện hấp dẫn:

  • Tất cả tài khoản tham gia Alpha Test đều được tặng 100 TRIỆU VÀNG, 100 TRIỆU XU và 100.000 NGỌC để trải nghiệm bản test tốt nhất.
  • Sự kiện đăng ký tài khoản test iOS.
  • Sự kiện like share để nhận Code Ngọc.
  • Sự kiện mời bạn vào group để nhận Vàng.
  • Sự kiện Đua Top AT về level và Bang hội.
  • Sự kiện bắt lỗi đổi quà.

Nhanh tay đăng ký tham gia Alpha Test để trải nghiệm và chung tay đóng góp cho sản phẩm đáng mong chờ này được hoàn thiện tốt nhất nhé.

  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/WorldOfWarrios
  • Cộng đồng WOWs: https://www.facebook.com/groups/wows.vn

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn