Thiên Long Truyền Kỳ Gosu: Siêu phẩm mới hay lại là bom xịt?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:35
Gosu chính thức chuẩn bị khởi động Thiên Long Truyền Kỳ Mobile, cộng đồng fan game Võ Hiệp Giang Hồ sôi động hơn bao giờ hết.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiên Long Truyền Kỳ - tinh hoa của Gosu trong suốt 10 năm qua
  • Gameplay nhập vai giang hồ ấn tượng

Tháng 10 vừa qua, Gosu đã đặt mục tiêu trở lại cuộc đua trên thị trường game Mobile, phản hồi lại sự tin tưởng và gửi gắm của hàng triệu game thủ thông qua sản phẩm sắp ra mắt: Thiên Long Truyền Kỳ. Đây chính là tinh hoa 10 năm đúc kết mà NPH muốn dành tặng tới những người chơi xứng đáng. Cùng khám phá để biết siêu phẩm này có thực sự đáng để trông đợi như vậy hay không nhé!

Thiên Long Truyền Kỳ - tinh hoa của Gosu trong suốt 10 năm qua

Đây là sản phẩm đã được Gosu ấp ủ không dưới 10 năm với không biết bao nhiêu lần sửa đổi và chọn lọc để có được đầu ra hoàn thiện nhất, chất lượng nhất. Từ "Truyền Kỳ" cũng có ý nghĩa riêng của nó, là thế giới Thiên Long không có bất kỳ giới hạn nào, là nơi mà game thủ có thể tự do, thoải mái khám phá và đạt được những thành tựu to lớn. Có thể nói rằng đây là bước ngoặt to lớn của Gosu trong lĩnh vực làm game, đóng góp cho sứ mệnh phục vụ game thủ Việt.

Thiên Long Truyền Kỳ Gosu: Siêu phẩm mới hay lại là bom xịt?
Thiên Long Truyền Kỳ Gosu chuẩn bị oanh tạc thị trường game Việt

Tựa game này chắc chắn sẽ làm sống lại thời kỳ hoàng kim của Thiên Long Bát Bộ - sôi động, đầy tinh thần võ hiệp và đồng đội. Ở đây, thế giới giang hồ võ hiệp rộng lớn là nơi người chơi sẽ thả hồn và tự tìm ra giá trị của bản thân, tạo nên cho mình một màu sắc riêng trong Giang Hồ.

Gameplay nhập vai giang hồ ấn tượng

Thiên Long Truyền Kỳ sẽ là một tựa game thuần võ hiệp giang hồ, không có những yếu tố kì ảo quá mức, giúp cho người chơi có được cảm giác và trải nghiệm chân thực hơn rất nhiều. Anh em có thể thỏa sức xây dựng nhân vật với các chỉ số tùy chọn chứ không bị bó buộc bởi môn phái của nhân vật đó. Nhớ để tâm tới chỉ số kháng, bởi chúng thực sự vô cùng quan trọng trong PK khi đối đầu với những môn phái khắc chế.

Bên cạnh đó, Thiên Long Truyền Kỳ Gosu cũng giúp cho game thủ thỏa sức tung hoành thể hiện bản thân với rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Các trận PK AOE đỉnh cao cùng với bảng xếp hạng thay đổi vị trí liên tục sẽ mang tới không khí sôi động và cạnh tranh cao nhất, xứng đáng cho một tựa game võ hiệp giang hồ hàng đầu.

Thiên Long Truyền Kỳ Gosu: Siêu phẩm mới hay lại là bom xịt?
Gameplay lẫn đồ họa đều thuộc hàng đỉnh cao

Ngay khi thông tin ra mắt vừa được công bố, Thiên Long Truyền Kỳ Gosu đã làm điên đảo cộng đồng game thủ thông qua các diễn đàn về game di động. Điều này cũng cho thấy được niềm đam mê và sự nhiệt tình của họ đối với dòng game Kiếp Hiệp, Võ Hiệp giang hồ chưa bao giờ là mai một. Ngay khi nhập cuộc, chắc chắn tựa game này sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm khó quên.

Anh em có thể theo dõi các kênh thông tin của để cập nhật sớm nhất những thông báo về Thiên Long Truyền Kỳ Gosu cũng như rất nhiều tựa game đỉnh cao khác:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn