Genshin Impact: Nilou sắp có bộ Thánh Di Vật trấn mới?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:35
Nilou - nhân vật có lối chơi cực mới lạ của Genshin Impact sắp có bộ Thánh Di Vật trấn phái của riêng mình

Banner song song phiên bản 3.1 của Nilou và Albedo đã chính thức ra mắt. Chắc hẳn, giờ đây rất nhiều anh em đã sở hữu cô nàng Sub DPS Nilou rồi đúng không? Đây là một nhân vật không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, lối chơi và bộ kỹ năng vô cùng mới lạ. Từ khi có những thông tin leak đầu tiên, đây đã là một nhân vật vô cùng đáng mong chờ, thu hút một lượng fan đông đảo. Không chỉ vậy, Nilou cũng vô cùng dễ build, phù hợp với đại đa số game thủ.

Genshin Impact: Nilou sắp có bộ Thánh Di Vật trấn mới?

Tuy nhiên, có một vấn đề mà đa số game thủ gặp phải khi build Nilou. Đây là nhân vật có bộ kỹ năng phụ thuộc vào HP. Tuy nhiên, khác với Ayato hay Yelan là những nhân vật gây sát thương nguyên tố từ bộ kỹ năng, Nilou có nguồn sát thương chính đến từ phản ứng bung tỏa, không thể bạo kích. Tất nhiên cô nàng vẫn còn có kỹ năng nộ gây một lượng sát thương tương đối lớn, nhưng đối với những người chơi F2P, việc cân bằng giữa bạo kích và chỉ số HP là tương đối khó khăn, chính vì vậy, đa số người chơi vẫn lựa chọn build Nilou full HP. Tuy nhiên hiện nay chưa có bộ TDV nào phù hợp với cô nàng cả, các game thủ chỉ có thể chơi bộ mix, không thể tối ưu hết sức mạnh của cô nàng.

Genshin Impact: Nilou sắp có bộ Thánh Di Vật trấn mới?

Thế nhưng mới đây, rất nhiều leaker đồng loạt đưa ra thông tin về 2 bộ Thánh Di Vật chuẩn bị ra mắt trong các phiên bản sắp tới. Thánh Di Vật sẽ liên quan đến HP và phản ứng nguyên tố. Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là TDV trấn của Nilou, khi cô nàng vừa cần HP, vừa có lượng sát thương chính đến từ phản ứng nguyên tố. Không chỉ Nilou, mà các nhân vật khác như Hutao cũng được hưởng lợi rất nhiều. Về hiệu quả bộ 4, rất có khả năng sẽ tăng Max HP cộng dồn theo stack, hoặc tăng sát thương phản ứng.

Genshin Impact: Nilou sắp có bộ Thánh Di Vật trấn mới?

Thông tin chi tiết về bộ TDV trấn của Nilou sẽ được cập nhật thêm trong thời gian sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn