Anim Odyssey: Trình làng phiên bản thử nghiệm tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 11:24
Anim Odyssey: Siêu phẩm chiến thuật thẻ tướng chính thức trình làng phiên bản thử nghiệm tại Việt Nam và Philippines
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Anim Odyssey

Anim Odyssey là game nhập vai thẻ bài chiến lược theo lượt với sự kết hợp của yếu tố Roguelike hấp dẫn. Đây là cũng là sản phẩm đánh dấu giai đoạn cuối năm bùng nổ của công ty STUDIO D456 PRIVATE LIMITED sau khoản thời gian có phần im hơi lặng tiếng trên thị trường.

Anim-Odyssey-6

Với sự trở lại này, đội ngũ phát triển quyết định mang đến một trò chơi chiến thuật có phần nổi trội cũng như máu lửa hơn về đồ họa. Trên thực tế, trò chơi mang đến cho người dùng nền tảng đồ họa có phần đơn giản khi chỉ dừng lại ở cấu hình 2D.

Anim-Odyssey-5

Song điểm làm cho Anim Odyssey thật sự nổi bật đó chính là phong cách hình ảnh. Các nhân vật được tạo hình theo phong cách chiến binh phong tần và đặc biệt là được lấy cảm hứng từ các loài động vật trong môi trường hoang dã như sói, báo, sư tử...

Các bối cảnh xung quanh cũng góp phần làm cho trò chơi thành công về đồ họa khi cũng mang đến một màu sắc có phần u tối, ảm đạm.

Trò chơi hiện đã khai mở phiên bản thử nghiệm tại Việt Nam và Philippines (SEA). Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm tại: Android.

Gameplay Anim Odyssey

Là một game chiến thuật thẻ tướng, trong Anim Odyssey, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng những chiến thuật hợp lí và dựa theo đó để chọn những chiến binh thật sự phù hợp.

Theo đó, trò chơi mang đến cho người trải nghiệm hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng và phong phú.

Anim-Odyssey-4

Với hơn 40 chiến binh được chia thành các vai trò khác nhau, game thủ có thể tự do xây dựng nên những đội hình mà không bị gò bó bởi bất cứ luật lệ nào. Cần lưu ý, mỗi thẻ tướng ngoài vai trò và lối đánh khác nhau thì họ cũng sở hữu cho mình một kỹ năng độc nhất.

Đặc biệt hơn hết, với yếu tố Roguelike, người chơi sẽ không thể biết chính xác đối thủ tiếp theo của mình là ai. Qua đó làm tăng tính hấp dẫn của ván đấu lên rất nhiều lần so với các game cùng thể loại.

Anim-Odyssey-3

Trong các trận đấu, người chơi có thể sử dụng đến tính năng tự động để hệ thống hỗ trợ chiến đấu. Tuy nhiên nếu muốn can thiệp 100%, người chơi hoàn toàn có thể tắt tính năng này đi.

Anim-Odyssey-2

Đối với Anim Odyssey, ngoài việc chọn tướng thì việc nâng cấp tướng cũng là cách để tăng sức mạnh của đội hình. Qua đó, tựa game cung cấp hàng loạt các tính năng nâng cấp chuyên sâu khác nhau. Người chơi cần cân nhắc việc nên đầu tư vào tướng nào, bởi càng về sau nguyên liệu sẽ dần khan hiếm.

Trò chơi hiện đã khai mở phiên bản thử nghiệm tại Việt Nam và Philippines (SEA). Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn