3Q Siêu Hùng: Game chiến thuật mới nhất của SohaGame

Thứ sáu - 05/04/2024 11:23
3Q Siêu Hùng: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi xây dựng đội hình thẻ tướng mới nhất của ông lớn SohaGame
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay 3Q Siêu Hùng

3Q Siêu Hùng là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng sẽ "chào sân" thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của ông lớn SohaGame sau những cái tên đình đám vừa ra mắt.

3Q-Siêu-Hùng-6

Trò chơi có nội dung cốt truyện được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng. Khi trải nghiệm, bạn có thể bắt gặp được những vĩ tướng nổi tiếng như Lữ Bố, Tào Tháo, Triệu Vân...

3Q Siêu Hùng còn gây ấn tượng hơn nữa với cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D vượt trội với phong cách hoạt hình cực đẹp mắt. Hoạt họa chiêu thức được trau chuốt sống động, sắc nét, mang lại cảm giác trải nghiệm đỉnh cao hơn so với nhiều game thẻ tướng cùng đề tài.

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất về trò chơi tại: Trang chủ.

Gameplay 3Q Siêu Hùng

Bí quyết để trở thành một người chơi xuất sắc trong 3Q Siêu Hùng đó chính là tìm ra các dạng chiến thuật hợp lí. Từ đó thu thập các thẻ tướng phù hợp để xây dựng nên những đội hình mạnh mẽ nhất.

Là một tựa game chiến lược đội hình, đội ngũ phát triển mang đến gần 200 vị tướng khác nhau. Cũng giống như các game đấu tướng màn hình dọc khác, hệ thống thẻ bài cũng được chia thành các hệ phái khác nhau gồm: Hỏa, Tuyết, Băng, Thần và Ma.

3Q-Siêu-Hùng-4

Ngoài ra hệ thống thẻ bài cũng sẽ được chia thành các nhóm vai trò để đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong đội hình.

Trong mỗi ván đấu, người chơi sẽ được trang bị tối đa 5 vị tướng cùng thần binh và thần thú hỗ trợ. Bạn sẽ phải sắp xếp các thẻ tướng của mình theo những trận pháp mà hệ thống đã trang bị sẵn.

2 bên đội hình từ đó sẽ chiến đấu tự do với nhau dựa vào cơ chế turn-based kinh điển. Để nghiên phần thắng về mình, ở khâu chọn tướng, hãy ứng dựng các tính năng kích duyên, khắc hệ mà đội ngũ phát triển đã trang bị.

3Q-Siêu-Hùng-3

Trong ván đấu, bạn hoàn toàn có thể khởi động chế độ tự động để hệ thống đảm nhận việc điều khiển. Nhờ vậy mà người chơi sẽ có nhiều thời gian hơn để giám sát ván game, nghiên cứu và xây dựng chiến thuật cho những trận đấu tiếp theo.

Song song với việc xây dựng chiến thuật, đội hình của bạn cũng có thể mạnh lên nhờ hàng loạt các tính năng nâng cấp chuyên sâu. Khi đã thu thập đủ tài nguyên cũng như tìm ra cho mình vị tướng phù hợp, hãy tiến hành nâng chấp các thẻ tướng qua các tính năng như tăng sao, tiến bậc, tăng kỹ năng, thần trang, thiên phú.

3Q-Siêu-Hùng-2

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, 3Q Siêu Hùng cũng sẽ mang đến đầy đủ các chế độ PvE hay PvP thịnh hành nhằm phục vụ game thủ cày cuốc cả ngày.

Nổi bật phải kể đến các hoạt động nổi bật trong khâu khai thác và thu thập tài nguyên, cấp độ như Nhiệm Vụ Đường, Viễn Chinh, Thông Thiên Tháp, Thí Luyện Vô Tận… Tiếp đó không thể bỏ qua các trận chiến trong Đấu Trường PvP với các chế độ Lôi Đài, Xưng Bá Thiên Hạ.

Đặc biệt là Đấu Trường Liên Server được mở định kỳ cũng sẽ là nơi để anh em cùng chung đam mê có dịp giao lưu, cọ sát kỹ năng…

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất về trò chơi tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn