Meme Heroes: Tụ tập anh hùng meme khắp bốn phương

Thứ sáu - 05/04/2024 11:22
Meme Heroes: Là tựa game thuộc thể loại nhập vai định dạng màn hình dọc cùng lối chơi đậm chất vui nhộn, giải trí

Meme Heroes là tựa game nhập vai với lối chơi hành động theo lượt do Maple Whispering Limited phát hành. Trò chơi dễ dàng tiếp cận với người chơi bởi nền tảng độ họa 2D đơn giản cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi.

Meme-Heroes-7

Các nhân vật trong game được tạo hình theo phong cách vui nhộn. Song song với đó là những bối cảnh được thiết kế có phần đơn giản nhưng vẫn đủ để người trải nghiệm hình dung về một Trung Hoa thời trung cổ.

Hình anh chuyển động của các nhân vật trông chiến đấu được thể hiện mượt mà, nhân vật còn có câu thoại mỗi khi đấu võ thắng. Hiệu ứng âm thanh tương đối sống động đi kèm với phần nhạc nền sôi động và vui tươi theo phong cách nhạc cổ truyền Trung Hoa.

Meme-Heroes-2

Điểm đáng chú ý nhất trong Meme Heroes đó chính là nội dung cốt truyện mang tính trào phúng cao. Câu chuyện kề về bạn, một thanh niên trong lúc đang trên đường đi làm thì bắt gặp một cô gái đang bị hai tên côn đồ quấy rối.

Thấy chuyện bất bình, cậy liền ra tay hành hiệp trượng nghĩa cứu lấy cô gái nhưng không thành. Ngược lại còn bị hai tên côn đồ đập cho thừa sống thiếu chết.

Meme-Heroes-1

Vào lúc gần chết cậu lại nhặt được một hệ thống chuyển sinh đưa cậu đến một thế giới nơi mà cả những đứa trẻ còn biết kungfu. Từ đây, một cuộc hành trình để trở thành bậc thầy kungfu mạnh nhất ở thế giới này của người chơi sẽ chính thức được bất đầu.

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và phục vụ trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tải xuống để trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Meme Heroes mang lại giai đoạn đầu tương tự những tựa game MMORPG khi ở bước khởi đầu, bạn sẽ bắt đầu với việc lựa chọn giới tính cũng như gương mặt của nhân vật. Sau đó, bạn sẽ được điều chỉnh sức mạnh của nhân vật với 4 danh mục chỉ số gồm: Strength, Agility, Constitution và Intelligence.

  • Strength: ảnh hưởng đến chỉ số sát thương, đỡ đòn, máu và độ đói.
  • Agility: Quyết định chỉ số chính xác và né tránh.
  • Constitution: chỉ số Khí, máu và tốc độ luyện tập, thiền định.
  • Intelligence: độ hao mòn năng lượng khi luyện tập, chiến đấu.

Meme-Heroes-3

Lưu ý, mỗi dòng chỉ có 10 điểm chỉ số có sẵn và 40 điểm tự do. Người chơi cần xác định lối chơi của mình để sử dụng các điểm vào những danh mục chỉ số quan trọng.

Trò chơi cũng chia sẵn cách cộng điểm theo 2 thiên hướng là "Strong As A OX" – Mạnh như bò hoặc "Light As A Feather" – Nhẹ như lông. Trong đó, mạnh như bò sẽ có chỉ số sát thương và kháng cự cao nhưng độ chính xác thấp gây khó khăn khi đối mặt đối thủ chuyên tăng Agility.

Còn nhẹ như lông thì có độ chính xác, né tránh cao và thường được ra đòn trước nhờ Agility cao nhưng khả năng gây sát thương lại rất hạn chế.

Meme-Heroes-4

Gameplay của Meme Heroes tỏ ra khá khác biệt so với mặt bằng chung khi mà bạn sẽ được thực hiện một loạt các nhiệm vụ cốt truyện và đối mặt với các đối thủ khác nhau để trở thành bậc thầy kungfu.

Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ nhận được EXP và các vật phẩm. Trong đó, EXP sẽ được dùng để thăng cấp cho các môn võ học. Bạn có thể giữ lại các vật phẩm để sử dụng hoặc bán chúng đi.

Lối chơi của game cũng rất thực tế khi trang bị tính năng khiêu chiến. Người chơi có thể solo bất kì nhân vật nào từ đứa trẻ cho đến những nhân vật lớn tuổi mà mình bắt gặp trên đường phố.

Meme-Heroes-5

Trong mỗi ván đấu, 2 bên sẽ chiến đấu theo cơ chế turn-base quen thuộc. Ở lượt đánh của mình, bạn có thể lựa chọn cho nhân vật thực hiện một trong các hành động được trình bày bên dưới để chiến đấu.

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và phục vụ trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tải xuống để trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn