SBK Official Mobile : Game đua xe moto F1 tốc độ cao siêu chất lượng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:23
Bạn là một người đam mê thể thao, thích tốc độ cao với phản ứng nhanh nhạy thì không thể bỏ qua SBK Official Mobile
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan

Tổng quan

SBK Official mobile thuộc dòng game nhập vai, đua xe thể thao F1 . Do Digital Tales USA phát triển cũng như phát hành .

SBK Official mobile mamg trên mình lối chơi đơn giản cũng không kém phần cuốn hút . Tham gia trò chơi bạn hoán thân thành một tay đua xe moto với trách nhiệm phô diễn khả năng rồi về đích một cách nhanh nhất.

Trò chơi này đã được Motul FIM Superbike World Championship cấp phép . Để lấy ý tưởng từ các trường đua của giải và được mượn tên các đội đua nổi tiếng, thông số xe của các đội để được đưa vào game .

Nhờ đó, bạn sẽ được ngồi lên chiếc xe của những đội đua mình yêu thích như Yamaha, Honda, Kawasaki.... để được hóa thân thành tay đua mà bạn yêu thích. Thậm chí, bạn có thể thỏa chí ôm cua, bó vỉa, chạy hết tốc lực với 14 đường đua được mô phỏng lại từ đường đua thực tế với độ tái hiện chân thực từ các vòng đua của giải năm 2020 – 2021. Làm chúng ta như được sống lại hết mình với các chặng đua năm đó.

Chiến đấu để giành được vị trí cao trong giải vô địch thế giới, leo lên bảng xếp hạng rồi đánh bại thời gian vòng đua với kết quả tốt nhất, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, sửa chữa và điều chỉnh chiếc xe của mình trong màn hình nhà để xe .

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất hãy cùng Mọt tải game để hóa thân thành một tay đua và cháy hết mình với các chặng đua của game nào .

Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dtales.sbkofficial&hl=vi&gl=US

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn