Starseed: Asnia Trigger chính thức khai mở bản thử nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:24
Starseed: Asnia Trigger siêu phẩm chiến thuật thẻ tướng có đồ họa chuẩn Anime chính thức khai mở bản thử nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Starseed: Asnia Trigger

Starseed: Asnia Trigger là tựa game thuộc thể loại chiến lược mới nhất của công ty BILIBILI. Đây có lẽ là đơn vị không quá xa lạ với cánh game thủ khi đã mang đến cộng đồng những siêu phẩm đình đám như: Artery Gear: Fusion, Girl Cafe Gun...

Starseed-Asnia-Trigger-6

Đến với đợt ra mắt lần này, đội ngũ phát triển đã quyết định đem lại cho người dùng một tưa game chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng và chiến đấu đội hình hoàn toàn mới.

Song song với đó, game thủ cũng sẽ được trải nghiệm nền tảng hình ảnh 3D vô cùng vượt trội với những công nghệ đồ họa tân tiến nhất. Đặc biệt, các nhân vật trong game đều là các chiến binh nữ được tạo hình vô cùng bốc lửa.

Starseed-Asnia-Trigger-5

Các bối cảnh trong game cũng được lấy ý tưởng từ phong cách tương lai vớ những tòa nhà trọc trời cùng những máy móc hiện đại tương tự như Counter Side. Nếu bạn đọc là một tín đồ của siêu phẩm này, chắc chắn sẽ càng phát cuồng hơn nữa khí tải nghiệm Starseed: Asnia Trigger.

Trò chơi hiện đang mở tải tại CH Play. Người chơi ở Việt Nam có thể sử dụng các phần mềm thứ 3 để chuyển đổi IP sang Philippines để tiến hành download và trải nghiệm tại: Android.

Gameplay Starseed: Asnia Trigger

Trong Starseed: Asnia Trigger, bạn sẽ trong vai trò của một người thủ lĩnh với nhiệm vụ là dẫn dắt các cô gái Android của mình để vượt qua các ván game khó nhằn.

Starseed-Asnia-Trigger-4

Lối chơi của tựa game xoay quanh cơ chế lập chiến thuật và xây dựng đội hình bằng các thẻ tướng. Các ván đấu đều có thể diễn ra một cách tự động nhờ tín năng auto tiện lợi. Tuy nhiên người chơi nếu muốn trực tiếp điều khiển ván đầu thì có thể tắt tính năng này đi.

Thành thật mà nói, so với mặt bằng chung, đây là trò chơi có khá ít lượng thẻ tướng khi ra mắt.

Starseed-Asnia-Trigger-3

Song cũng rất dễ thông cảm bởi các vị tướng đều có lối đánh rất có chiều sâu và được thiết kế vô cùng kì công. Tuy nhiên về cơ bản, hệ thống tương trong game cũng được chia thành các vai trò khác nhau.

Lưu ý, mỗi nhân vật đều sẽ có kỹ năng riêng biệt và được kích hoạt bằng lượng nộ.

Starseed-Asnia-Trigger-2

Trong Starseed: Asnia Trigger là một trò chơi đòi hỏi độ hardcore về mặt chiến thuật từ game thủ vô cùng cao. Dẫn chứng là ngoài việc xây dựng chiến thuật, game cũng dẫn dắt người trải nghiệm đến với hệ thống nâng cấp tướng chuyên sâu.

Song song với việc tài nguyên ngày càng khan hiếm về giai đoạn sau, bạn cần phải suy tính rất nhiều về việc đầu tư nâng cấp vào tướng gì và nâng cấp chỉ số nào.

Trò chơi hiện đang mở tải tại CH Play. Người chơi ở Việt Nam có thể sử dụng các phần mềm thứ 3 để chuyển đổi IP sang Philippines để tiến hành download và trải nghiệm tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn