TRAHA Global: Cực phẩm MMORPG của nhà MOAI GAMES

Thứ sáu - 05/04/2024 11:23
TRAHA Global: Siêu phẩm thể loại MMORPG của nhà MOAI GAMES chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay TRAHA Global

TRAHA Global là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty MOAI GAMES. Đây là trò chơi được cộng đồng đánh giá sẽ là siêu phẩm thuộc thể loại MMORPG trên thị trong thời gian sắp tới.

TRAHA-Global-2

Ngay từ lần giới thiệu đầu tiên, TRAHA Global đã gây ấn tượng mạnh mẻ đến game thủ bởi nền tảng hình ảnh 3D với công nghệ đồ họa Unreal Engine tân tiến. Hoạt họa chiêu thức chỉn chu, hiệu ứng di chuyển mượt mà cùng hệ thống âm thanh siêu thực hứa hẹn sẽ mang đến cho người trải nghiệm những trận combat đỉnh cao.

TRAHA-Global-3

Tựa game sở hữu một nội dung cốt truyện thực sự có chiều sâu. Game mở ra bối cảnh vương quốc Vulcan vốn hòa bình nay lại lâm vào trận chiến phi nghĩa với bè phái gian ác xứ Naiad. Bạn sẽ trong vai vị chiến binh với sứ mệnh tiêu diệt cái ác và giành lại hòa bình vốn có ở xứ Vulcan.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm trên hầu hết các nền tảng. Nhanh tay đăng ký ngay để nhân về những phần thưởng giá trị như: Vàng, Kim cương, Thú cưng hay thậm chí là cơ hội để có được Thú cưỡi.

Bạn đọc có thể ghi danh ngay tại: IOS - Android.

Gameplay TRAHA Global

Ở giai đoạn đầu tiên, người chơi sẽ được chọn cho mình một nhân vật phù hợp. Game mang đến hệ thống bao gồm 7 class với những vai trò khác nhau như: Cung thủ, Kiếm sĩ, Sát thủ, Pháp sư...

TRAHA-Global-4

Sau khi chọn được chiến binh cho mình, game thủ sẽ được tự do tạo hình từ kiểu tóc gương mặt cho đến vóc dáng.

Mỗi nhân vật sẽ có lối đánh, di chuyển cũng như bộ kỹ năng hoàn toàn riêng biệt. Nhờ sự đa dạng trong các hệ phái, người chơi có thể dễ dàng tìm ra cho mình nhân vật thật phù hợp để cùng đồng hành.

TRAHA-Global-5

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu bộ chiêu thức với tối đa 5 kỹ năng. Các kỹ năng này được mở dần dựa trên số cấp độ nhất định và có thể được nâng cấp để gia tăng độ ảnh hưởng trong combat.

TRAHA Global sở hữu cơ chế di chuyển cũng như chiến đấu tương tự như những tựa game Moba. Các phím kỹ năng sẽ được trình bày ở phía bên phải và nút joy stick ở bên còn lại sẽ được sử dụng để di chuyển.

TRAHA-Global-6

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, trò chơi còn mang lại cho người trải nghiệm vô vàn các chế độ trải nghiệm tuyệt vời khác. Nổi bật có thể kể đến các chế độ PVE như săn boss, thu thập tài nguyên, trang bị...

TRAHA-Global-7

TRAHA Global cũng tỏ ra cái chất của dòng game MMORPG khi mang lại trải nghiệm cuộc sống đồng quê thực tế. Để sinh tồn, bạn phải học nhiều kỹ năng sống như nấu ăn, câu cá, rèn và hơn thế nữa!

Thu thập và chế tạo các vật phẩm để giúp bạn gia tăng lực chiến nhờ các tính năng nâng cấp sức mạnh.

TRAHA-Global-8

Song song với đó là các chế độ PVP liên sever, sự kiện Bang chiến, đấu rank được cập nhật liên tục cùng phần quà giới hạn cũng là những danh mục mà người chơi không thể bỏ qua.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn