Thiện Nữ 2 - Khẳng định vị thế game ngôn tình số 1 Việt Nam tại bản cập nhật kỷ niệm 5 năm phát hành sản phẩm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:22
VNG Games vừa cho ra mắt Phiên Bản Mới của Thiện Nữ 2, cùng tìm hiểu xem game có những thay đổi nào sau 5 năm phát hành nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nâng cấp hôn lễ
  • Gia Viên - Hải Mộng Trạch
  • Gia Viên - Nâng Cấp Toàn Diện
  • Đấu Trường Liên Server

Tháng 10.2022 - VNG Games cho ra mắt Phiên Bản Mới của Thiện Nữ 2, mang tên “Tình Định Tam Sinh”, mang đậm chất ngôn tình và nhiều thay đổi đánh dấu cột mốc 5 năm phát hành. Có thể thấy, đây là sự hoàn thiện có chiều sâu của tựa game ngôn tình nhập vai số 1 Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng tìm hiểu sơ lược qua những nội dung xuất hiện trong bài giới thiệu nội dung phiên bản này nhé!

Nâng cấp hôn lễ

Tại phiên bản mới – Tình Định Tam Sinh, NPH VNG Games đã công bố hình ảnh về sự nâng cấp của bản đồ Tam Sinh Hồ. Một Tam Sinh Hồ với diện mạo hoàn toàn mới và trải nghiệm góc nhìn 3D+ hứa hẹn sẽ mang đến một buổi hôn lễ ai cũng nên thử 1 lần trong đời. Không chỉ vậy, tiến trình kết hôn cũng được đổi mới hoàn toàn để phù hợp hơn, chân thật hơn và hoàn mỹ hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ưu hóa nhiều tính năng khác với mong muốn người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm đặc biệt mà Thiện Nữ 2 mang lại.

Nâng cấp hôn lễ

Gia Viên - Hải Mộng Trạch

NPC - Trương Ôn (Vị trí: 24,97 - Gia Viên). Tại đây, người chơi có thể truyền tống Đến Đáy Hải Mộng Trạch (Bản Đồ Mới) và Đến Ẩn Tiên Loan (Bản Đồ Mới), hoặc có thể mở Tiệm Điểm câu cá.

Hựu Trạch Ngư (Hựu Trạch Phúc Ngư): Có thể trang trí bằng các Cá Quý (Cấp Đỏ trở lên), các vật phẩm trang trí tại Tiệm Điểm Câu Cá. Có thể tăng thuộc tính nhân vật thông qua Cá với Vật Trang Trí tại Hựu Trạch Phúc Ngư.

Gia Viên - Nâng Cấp Toàn Diện

Chỉnh Sửa Thuỷ Vực (Tính Năng Mới): Có thể tùy ý thiết kế cảnh hồ theo kiểu dáng: Hồ Nước Nóng (viền hồ là gạch vuông), Hồ Nước (viền hồ là Đá tảng). Không có yêu cầu ràng buộc.

Nâng Cấp Giao Diện Quản Lý Kho Gia Viên: Phân cấp các vật dụng trang trí để dễ quản lý. Bổ sung chức năng Tách Nhanh, tạo tiện ích cho người trải nghiệm.

Gia Viên thiện nữ 2

Vật Trang Trí Mới: Bổ sung các vật trang trí mới ở các hạng mục trang trí. Các vật dụng trang trí mới sẽ mang chủ đề (Thương Hải, Khuê Tư, U Trúc). Đặc biệt, người chơi có thể sở hữu các vật trang tríp trên thông qua các hoạt động: Câu Cá, Phó Bản Thương Hải Kinh Lôi, Đấu Trường Liên Server (Mới), vv....Bên cạnh đó, Nâng Cấp đồ hoạ của các vật trang trí cũ, thêm hoa văn và tăng độ chi tiết.

thiện nữa vng

Gia Viên - Nhà Chính (Loại Tường Đất). Cho ra mắt tính năng trang trí mới: Loại Tường Đất có khả năng thay đổi nền gạch và hoa văn trên tường nhà chính tuỳ ý. Nâng Cấp đồ hoạ cho nhà chính, thêm hoa văn và tăng độ chi tiết.

đồ họa thiện nữ 2

Gia Viên - Mẫu Trang Trí Mới: Bổ sung thêm các mẫu trang trí mới như: Mẫu-Giáo Đường, Mẫu-U U Mộc Linh, Mẫu-Không Gặp Không Về, vv....

Gia Viên - Tính Năng Cắt Cỏ: Bổ sung tính năng Cắt Cỏ, giúp sân vườn Gia Viên thẩm mỹ hơn. Đất sân vườn sẽ đồng đều về hình ảnh và hoạ tiết.

Gia Viên - Vu Tiên Sinh: Thay đổi trang trí của Gia Viên Vu Tiên Sinh.

Đấu Trường Liên Server

Tính năng PK mới - Hình thức đấu Liên Server: Thời gian tham gia: 17:00 - 17:59 và 20:00 - 23:45. Có thể tự do lựa chọn phương thức ghép đội thi đấu theo các định dạng: 1vs1, 2vs2, 3vs3, 4vs4 và 5vs5, được phân chia theo các bảng cấp.)

Tiệm Điểm Đấu Trường Liên Server: Sử dụng Điểm Tích Lũy Đấu Trường để đổi. Có thể tạo mới phần thưởng (tốn điểm tích lũy đấu trường). Khi tạo mới Tiệm Điểm sẽ có xác suất xuất hiện các phần thưởng đặc biệt bao gồm: Hà Quang Điệp Ảnh, Đèn Đom Đóm, Ráng Chiều Mây Thắm (tất cả đều là vật trang trí đặc biệt tại Gia Viên).

Thưởng Mùa Giải: Thưởng Theo Bậc : Nhận danh hiệu và quà đặc biệt. Thưởng Xếp Hạng: Nhận danh hiệu, vật trang trí Gia Viên đặc biệt, trân phẩm khác.

Tất cả đã sẵn sàng được cập nhật vào 10:00 ngày 27/10/2022. Hãy sẵn sàng trải nghiệm một tựa game Thiện Nữ 2 thật ngôn tình và duyên phận. Nếu phải gặp được nhau mới gọi là duyên phận thì hãy để Thiện Nữ 2 giúp bạn nhìn thấy nhau tại Kim Lăng.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Thiện Nữ 2 nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn