Pokemon Go: Săn Pokemon siêu hiếm với Pokémon GO Safari Zone

Thứ sáu - 05/04/2024 11:20
Sự kiện săn Pokemon hiếm số lượng không giới hạn - Pokémon GO Safari Zone sẽ được tổ chức tại thành phố Singapore.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một số thông tin và luật lệ của sự kiện
  • Một số kinh nghiệm giúp gia tăng tỉ lệ bắt Pokemon hiếm

Sắp tới, các fan của Pokemon sẽ có một sự kiện lớn nhất trong đời mà nếu như không tham gia họ chắc chắn sẽ vô cùng hối hận. Đó chính là Pokémon GO Safari Zone được tổ chức tại Singapore - thành phố sạch sẽ nhất thế giới, thủ phủ không bụi. Sự kiện này sẽ được tổ chức trong ba ngày từ 18 - 20/11/2022 tại Gardens by the Bay, trên một diện tích rộng tới hơn 100ha.

Một số thông tin và luật lệ của sự kiện

Giá vé cho sự kiện lần này sẽ là 17 đô 1 người - tương đương với khoảng 420.000 VNĐ. Đây không phải là một con số quá lớn đối với bất kì người chơi yêu game nào. Ngoài ra, anh em có thể bắt Pokemon sớm hơn những người chơi khác tới 2h đồng hồ bằng việc trả thêm khoảng 8 đô (tương đương hơn 200.000 VNĐ) để vào đấu trường trò chơi. Anh em cũng có thể đi xung quanh khu vực này trước khi sự kiện diễn ra bởi tỉ lệ xuất hiện các Pokemon hiếm

Pokemon Go: Săn Pokemon siêu hiếm với Pokémon GO Safari Zone

Trên diện tích khu vực chơi lên tới hơn 100 hecta, chương trình sẽ được diễn ra với chủ đề Pokémon Air Adventures - tức là thiên về các Pokemon hệ Bay nhiều hơn. Nhưng vẫn có không ít Pokemon hiếm thuộc hệ khác đang chờ người chơi khám phá. Chắc chắn anh em nào cũng rất muốn sở hữu cho mình những cái tên như Flying Pikachu, Lapras và Maractus phải không nào? Vậy thì cùng đón chờ tham gia đại sự kiện lần này nhé!

Những người chơi mua vé tham gia đều sẽ nhận được một tấm huy chương độc quyền đến từ ban tổ chức coi như là xác nhận người chơi đủ quyền tham gia. Nếu như có người chơi không mang theo huy chương này đi vào khu vực và bị bảo an phát hiện thì sẽ bị trục xuất ngay lập tức. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi cho những game thủ thực sự muốn săn Pokemon hiếm bằng đam mê.

Một số kinh nghiệm giúp gia tăng tỉ lệ bắt Pokemon hiếm

Ở sự kiện lần này, game thủ có thể áp dụng một số kinh nghiệm dưới đây để cải thiện tỉ lệ bắt được những con Pokemon siêu hiếm trong khu vực thi đấu:

Pokemon Go: Săn Pokemon siêu hiếm với Pokémon GO Safari Zone

  • Mẹo đầu tiên và cơ bản nhất chính là sử dụng tính năng Incense của Pokemon Go - hay còn gọi là Phát Hương Thơm. Nó sẽ giúp bạn thu hút thêm rất nhiều Pokemon lại gần mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tỉ lệ gặp được các Pokemon hiếm sẽ được cải thiện.
  • Sử dụng thêm những tính năng thu hút Pokémon đến các PokéStop kéo dài 4 giờ thay vì 30 phút sẽ là cách tối ưu nhất. Không chỉ Pokemon mà anh em còn có thể tìm thấy các món quà lưu niệm giá trị khi áp dụng chúng.

Đó chính là những thông tin về Pokémon GO Safari Zone - Đại sự kiện được tổ chức tại Singapore dành riêng cho những fan ruột của tựa game này. Chuẩn bị xách ba lô lên và đi để săn lùng ngay cho mình những chú Pokemon siêu hiếm, siêu mạnh tại khu vực thi đấu nhé! Và đặc biệt, đừng quên cập nhật thông tin tại các kênh của nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn