Super Arrow Online: Chính thức mở đăng ký trước trên CH Play

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Super Arrow Online: Tựa game thuộc thể loại mô phỏng có đồ họa 3D màn hình dọc chính thức mở đăng ký trước trên CH Play
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Super Arrow Online

Super Arrow Online là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Mobirix. Đây có lẻ đã là đơn vị không còn xa lạ với cánh game thủ yêu thích dòng game Idle khi liên tục mang lại những cực phẩm như: Succubus Idle, Blade Idle,...

Super-Arrow-Online-6

Ở lần trở lại này, đội ngủ phát triển quyết định sẽ tiếp tục mang đến cho người trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế gameplay nhập vai Idle độc đáo.

Thành thật mà nói, hình ảnh trong Super Arrow Online chỉ ở mức tầm trung khi chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D đơn giản. Hệ thống âm thanh cũng không quá nổi trội nhưng cũng có thể chấp nhận được với một trò chơi mô phỏng.

Super-Arrow-Online-5

Tuy nhiên, điểm làm cho tựa game này trở nên nổi bật đó chính là mang người trải nghiệm đến với một lối chơi chiến thuật mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Sản phẩm hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm, bạn đọc có thể nhanh tay ghi danh tại: IOS - Android.

Gameplay Super Arrow Online

Super Arrow Online là một game nhập vai nhàn rỗi trực tuyến, nơi bạn trở thành một siêu cung thủ với tài bắn cung diệu hàng, tiêu diệt tất cả quái vật và cứu thế giới.

Trong trò chơi, bạn sẽ được tiếp cận đến hơn 150 kỹ năng khác nhau. Song song với đó là một kho tàng vũ khí đồ sộ lên đến 100 loại mời chào bạn đến sưu tầm và trải nghiệm.

Super-Arrow-Online-4

Về lối chơi, Super Arrow Online sở hữu gameplay tương tự như Vampire Survivors khi bạn đứng ở giữa màn hình và chống lại rừng quái vật đang vây xung quanh. Song song với đòn đánh thường, bạn sẽ phải kết hợp thêm các kỹ năng khác để tiêu diệt các kẻ thù khó nhằn.

Super-Arrow-Online-3

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, tựa game còn mang đến cho người trải nghiệm thêm rất nhiều các chế độ chơi hấp dẫn khác. Đặc biệt, ở các tính năng này bạn có thể lập một tổ đội lên đến 4 người chơi.

Super-Arrow-Online-2

Game thủ và những người bạn của mình sẽ có thể cùng nhau đột kích các hầm ngục, đột kích boss để tranh thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó cũng có thêm rất nhiều các sự kiện được cập nhật trong ngày với rất nhiều những phần quà hấp dẫn.

Sản phẩm hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm, bạn đọc có thể nhanh tay ghi danh tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn