Ollie's Manor: Game xây dựng nông trại có đồ họa cực dễ thương

Thứ sáu - 05/04/2024 11:18
Ollie's Manor: Là tựa game có đồ họa siêu dễ thương dành cho cánh game thủ đam mê thể loại mô phỏng xây dựng nông trại
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Ollie's Manor

Ollie's Manor là tựa game thuộc thể loại mô phỏng trồng trọt của ông lớn Loongcheer. Đây là đơn vị không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ khi đã mang đến những siêu phẩm đình đám như: Idle Defense, Stickman Master II...

Ollie's-Manor-4

Ở lần trở lại này, Loongcheer quyết định mang đến một trò chơi có nền tảng đồ họa 2D sắc nét cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi. Song song với đó là các bối cảnh được thiết kế theo phong cách núi rừng tự nhiên. Các nhân vật trong game quá đó cũng được tạo hình dựa trên các loài động vật vô cùng cute.

Hệ thống âm thanh cũng là điểm đáng chú ý khi được biến tấu tùy theo tình huống. Nhìn chung, nhờ có gameplay đơn giản, đồ họa và âm thanh nhẹ nhàng, Ollie's Manor trở thành một sản phẩm phù hợp với đối tượng chơi mong muốn giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc, học tập.

Game hiện đã chính thức ra mắt trên thị trường, bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm tại: Android - IOS.

Gameplay Ollie's Manor

Như đã đề cập, cách chơi của Ollie’s Manor xoay quanh các hoạt động trồng trọt và chăm sóc thú cưng đơn giản. Ở giai đoạn đầu, game sẽ mở khóa cho bạn bạn khu đất trống đầu tiên, nhiệm vụ của bạn là xây dựng nên những ngôi nhà để cho các tinh linh cư ngụ.

Ollie's-Manor-7

Bằng khiếu thẩm mỹ của bản thân, người chơi có thể tự do trang trí nội thất của nơi ở cũng như xây dựng công viên và nông trại. Game cũng có nhiều chủ đề decor với vô vàn những trang bị nội thất khác nhau như: đại dương, bốn mùa...

Ollie's-Manor-3

Bạn có thể thành thạo Ollie’s Manor, người chơi chỉ cần vài phút trải nghiệm bởi tất cả các thao tác điều khiển trong game đều rất dễ. Chỉ cần chạm vào màn hình theo các hướng dẫn đi kèm là bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động như gieo hạt, thu hoạch, trang trí, chăm sóc tinh linh.

Ollie's-Manor-5

Ở những mảnh đất về sau, người chơi có thể dùng để canh tác các loại quả và rau củ, nuôi dưỡng những sinh vật nhỏ dễ thương hay thậm chí là xây dựng nên khu vui chơi.

Ollie's-Manor-2

Đối với khu vực trồng trọt, game thủ phải thường xuyên thăm vườn bởi những con sói, chuột chũi có thể đang lên kế hoạch trộm cắp.

Ollie's-Manor-1

Song song với nhiệm vụ quản lí nông trại, bạn có thể cùng những tinh linh tham gia những cuộc phiêu lưu, chiến đấu trong các chế độ thám hiểm nhàn rỗi.

Các tài nguyên thu thập được có thể sử dụng trong các tính năng nâng cấp tinh linh. Lực chiến của những tinh linh càng cao thì khả năng chiến thắng càng cao. Ở giai đoạn sau, dựa vào các cấp độ nhất định, hệ thống sẽ mở ra thêm nhiều những vùng đất mới như: Wonderful Forest, Mecha Town, Strange Snow Plains...

Ollie's-Manor-6

Game hiện đã chính thức ra mắt trên thị trường, bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm tại: Android - IOS.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn