Kiếm Vương 1: Siêu phẩm kiếm hiệp hoài cổ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11

Thứ sáu - 05/04/2024 11:17
Kiếm Vương 1: Siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp hoài cổ sẽ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 bởi NPH ADNX
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Kiếm Vương 1

Kiếm Vương 1 là một trong những tựa game mới nhất của nhà phát hành ADNX. Sau lần công bố đầu tiên, cộng đồng đã không khỏi ấn tượng bởi gameplay lẫn đồ họa đỉnh cao của siêu phẩm hành động nhập vai này.

Kiếm-Vương-1-7

Theo đó, một trong những điểm đáng chú ý nhất của trò chơi đó chính là ở phẩn đồ họa. Khi chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm phong cách hình ảnh đậm chất hoài cổ tương tự những siêu phẩm một thời như Võ Lâm Truyền Kỳ, Lục Địa Loren...

Hoạt họa di chuyển cũng như hiệu ứng chiêu thức đều được thiết kế rất vẹn toàn, qua đó mang lại cho chúng ta những màn combat đẹp mắt, ấn tượng. Song song với đó, độ hoàn thiện trong khâu tạo hình nhân vật cũng của Kiếm Vương 1 cũng rất ấn tượng.

Kiếm-Vương-1-3

Ngoài ra, hệ thống âm thanh chân thực cũng là yếu tố then chốt làm nên sự thành công của sản phẩm lần này.

Trò chơi hiện đang trong những giai đoạn cuối để chuẩn bị cho giai đoạn chính thức ra mắt vào tháng 11 tới đây. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin mới và sớm nhất tại: Fanpage.

Gameplay Kiếm Vương 1

Ở giai đoạn khởi đầu, Kiếm Vương 1 sẽ mang lại cho người trải nghiệm hệ thống môn phái vô cùng đa dạng. Bạn sẽ được tự do lựa chọn 1 nhân vật để cùng đồng hành trong xuyên suốt quá trình chơi.

Kiếm-Vương-1-6

Hệ thống môn phái gồm những cái tên vô cùng quen thuộc với fan của dòng game kiếm hiệp hoài cổ như: Đường Môn, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Nhẫn, Côn Lôn, Thiếu Lâm, Thúy Yên, Đoàn Thị… Nhờ sự phong phú về môn phái, bạn có thể dễ dàng tìm ra cho mình một nhân vật phù hợp với bản thân.

Sau giai đoạn chọn nhân vật, bạn sẽ phải trải qua giai đoạn hướng dẫn tân thủ được lồng ghép trong các nhiệm vụ chính tuyến. Về sau, khi đã đạt các mốc cấp độ nhất định, trò chơi sẽ mở dần các chế độ trải nghiệm và các tính năng khác.

Kiếm-Vương-1-5

Về lối chơi, Kiếm Vương 1 sở hữu một gameplay thuần chất hành động, nhập vai chiến đấu. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là những pha combat tung chiêu đẹp mắt mang thương hiệu đặc trưng đến từ từng môn phái.

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, các nguyên liệu mà người chơi thu thập được từ nhiệm vụ cũng như trong quá trình chiến đấu có thể được phục vụ trong các tính năng nâng cấp nhân vật. Đối với các vật phẩm quý hiếm, người chơi có thể bày bán trên tính năng mua bán của game.

Kiếm-Vương-1-4

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, trò chơi còn mở ra rất nhiều các chế độ trải nghiệm hấp dẫn khác. Trong đó phải kể đến các hoạt động chính phái của dòng game kiếm hiệp hoài cổ như như Bạch Hổ Đường, Tống Kim, Tiêu Dao Cốc…

Song song với đó là hàng loạt các sự kiện PVP liên server được cập nhật hằng ngày cùng những phần quà giới hạn hấp dẫn. Đặc biệt nhất đó chính là các tính năng bang hội mở ra một thế giới nơi có thể tái hiện lại tình nghĩa huynh đệ, ân oán giang hồ, chung sức chung lòng sát cánh trong các chiến trường kinh điển.

Kiếm-Vương-1-2

Theo những chia sẻ mới nhất từ NPH ADNX, đại diện cho biết họ mong muốn mang đến thị trường một sản phẩm giải trí thực sự thuần chất kiếm hiệp. Qua đó làm sống lại những ký ức hào hùng, những kỷ niệm đầy cảm xúc về một thời cày cuốc của anh em game thủ.

Trò chơi hiện đang trong những giai đoạn cuối để chuẩn bị cho giai đoạn chính thức ra mắt vào tháng 11 tới đây. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin mới và sớm nhất tại: Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn