Thục Sơn: Sơ Chương - 5 năm cho dự án tâm huyết của Immotion Game

Thứ sáu - 05/04/2024 11:16
Thục Sơn: Sơ chương: Siêu phẩm MMORPG nhà Immotion Game chính thức trình làng sau 5 năm đầu tư và phát triển

Thục Sơn: Sơ Chương là tựa game thuộc thể loại MMORPG của công ty Immotion Game. Trò chơi được lấy cảm hứng dựa trên tác phẩm kinh điển về huyền thoại Thục Sơn!

Thục-Sơn-Sơ-Chương-6

Trên thực tế, đội ngũ phát triển đã dành ra khoảng thời gian lên đến 5 năm để có thể hoàn thiện được sản phẩm lần này. Trong đó, phần lớn thời gian được giành ra để đầu tư thiết kế về mặt đồ họa và âm thanh.

Với mong muốn mang đến cho người chơi bối cảnh về Thục Sơn một cách hoàn mỹ nhất, họ đã phải mài dũa, tìm tòi, học hỏi và phát triển rất nhiều kinh nghiệm cũng như câu chuyện từ Núi Thục Sơn.

Thục-Sơn-Sơ-Chương-5

Theo những thông tin từ nhà phát triển, chỉ trong chương đầu tiên, Immotion Game đã phải xây đi đập lại hàng chục lần chỉ vì có quá nhiều lỗi xuất hiện ở các đợt phát hành bản thử nghiệm.

Mới đây, trang chủ của Immotion Game cũng đã công bố thông báo về lần ra mắt của Thục Sơn Sơ Chương. Theo đó, siêu phẩm MMORPG thế giới mở sẽ chính thức ra mắt cho PC vào quý 1 năm 2023.

Thục-Sơn-Sơ-Chương-4

Phiên Bản Mobile cũng sẽ ra mắt chính thức vào quý 2 năm 2023 và vào quý 4 Năm 2023, phiên bản Nintendo Switch cũng sẽ được ra mắt.

Thục-Sơn-Sơ-Chương-3

Với khoảng thời gian đầu tư là 5 năm, Thục Sơn: Sơ Chương chắc chắn sẽ sở hữu cho mình nền tảng đồ họa và âm thanh ở mức cực phẩm. Tuy nhiên, một dấu hỏi rất lớn được cộng đồng đặt ra về gameplay của trò chơi này.

Thục-Sơn-Sơ-Chương-2

Liệu việc xuất phát điểm bắt đầu cách đây 5 năm có làm cho gameplay của trò chơi này trở nên lạc hậu. Đội ngũ phát triển liệu đã bổ sung những tính năng, chế độ đang thịnh hành ngày nay?

Hãy cùng đón chờ và trải nghiệm tựa game tuyệt vời này nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại: TapTap.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn