Genshin Impact: Hướng dẫn build toàn tập Thảo Thần Nahida

Thứ sáu - 05/04/2024 06:56
Nahida - vị thần thứ tư của Genshin Impact đã ra mắt. Cùng tìm hiểu lối cách build Nahida để tối ưu hóa nhân vật này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về bộ kỹ năng
  • Cách build Thánh Di Vật cho Thảo Thần
  • Bộ 4 Giấc Mộng Hoàng Kim
  • Bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu
  • Vũ khí cho Thảo Thần
  • Cõi mộng ngàn đêm
  • Chân Ý Của Kagura
  • Hải Đồ Vạn Quốc
  • Đội hình cho Thảo Thần

Genshin Impact - Phiên bản 3.2 đã cập nhật được một khoảng thời gian. Chắc hẳn giờ đây, rất nhiều anh em đã sở hữu cô nàng Nahida cho đội hình của mình. Có thể nói, đây là một trong những nhân vật có lối chơi độc lạ bậc nhất Genshin Impact tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, cô nàng còn là vị thần thứ 4 của Genshin Impact. Chính vì vậy, sự quan tâm và độ yêu thích của các game thủ dành cho cô nàng này là không thể bàn cãi. Thế nhưng, vì là một nhân vật mới nên rất nhiều người chơi vẫn còn băn khoăn về lối chơi, cách build, ... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách build Nahida một cách chi tiết nhất nhé!

Sơ lược về bộ kỹ năng

Phải khẳng định rằng, Nahida là nhân vật có khả năng cấp Thảo tốt nhất Genshin Impact hiện nay. Sức mạnh ấy có lẽ được đến từ bộ kỹ năng vô cùng độc lạ của cô nàng. Kỹ năng nguyên tố cho phép chúng ta sử dụng tương tự một chiếc máy ảnh, lia cam đến các đối tượng trong phạm vi và khắc ấn lên chúng. Ấn thảo này sẽ được duy trì liên tục lên kẻ địch. Mỗi khi gây phản ứng nguyên tố lên kẻ địch, Nahida sẽ gây đồng thời sát thương nguyên tố Thảo lên tất cả nhân vật đang bị khắc ấn. Không chỉ vậy, kỹ năng nộ của cô nàng còn nâng tầm sức mạnh của cơ chế này. Với mỗi nhân vật Hỏa, Thủy, Lôi trong đội hình, ta có thể nâng cấp sức manh của kỹ năng nguyên tố, từ tăng sát thương, giảm thời gian giãn cách lẫn kéo dài thời gian hiệu quả của kỹ năng nộ.

Genshin Impact: Hướng dẫn build toàn tập Thảo Thần Nahida

Cách build Thánh Di Vật cho Thảo Thần

Có rất nhiều cách build Nahida, theo cả hướng DPS, Sub DPS lẫn thuần support. Mỗi hướng build lại có ưu và nhược điểm riêng của nó. Tuy nhiên, tựu chung lại, sức mạnh của Thảo Thần vẫn đến từ khả năng buff Tinh thông nguyên tố và cấp Thảo, gây sát thương off-field. Chính vì vậy, việc build Thánh Di Vật cũng nhằm mục đích sao cho tối ưu được nguồn sức mạnh này một cách tốt nhất. Dưới đây là một số hướng build Thánh Di Vật mà muốn giới thiệu đến anh em.

Genshin Impact: Hướng dẫn build toàn tập Thảo Thần Nahida

Bộ 4 Giấc Mộng Hoàng Kim

  • Bộ 2 món: Tăng 80 điểm tinh thông nguyên tố
  • Bộ 4 món: Trong 8s sau khi kích hoạt phản ứng nguyên tố, sẽ căn cứ theo loại nguyên tố của các nhân vật khác trong đội để kích hoạt hiệu ứng cho người mang trang bị: Mỗi một nhân vật trong đội có cùng loại nguyên tố với người mang trang bị, sẽ tăng 14% tấn công; mỗi một nhân vật trong đội khác loại nguyên tố với người mang trang bị, sẽ tăng 50 điểm tinh thông nguyên tố. Mỗi loại hiệu ứng bên trên tối đa tính 3 nhân vật. Hiệu quả này mỗi 8s tối đa kích hoạt 1 lần. Khi người trang bị không ra trận, thì vẫn sẽ kích hoạt hiệu ứng này.

Đây là bộ Thánh Di Vật có thể tối ưu sức mạnh cho Nahida một cách tốt nhất. Từ chỉ số đến lượng sát thương, tất cả đều vô cùng hợp lý. Nếu bạn muốn chơi Thảo Thần một cách đơn giản mà hiệu quả, đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý

Bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu

  • Bộ 2 món: Nhận 15% buff sát thương nguyên tố Thảo
  • Bộ 4 món: Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ sau khi đánh trúng kẻ địch, Kháng Nguyên Tố Thảo của mục tiêu sẽ giảm 30%, duy trì 8s. Nhân vật trang bị khi không ra trận cũng sẽ kích hoạt hiệu ứng.

Bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu có thể là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn build Nahida Thảo Thần theo hướng DPS. Với việc gây sát thương kỹ năng nguyên tố liên tục, Nahida có thể tối ưu được nội tại bộ 4 của bộ Thánh Di Vật này.

Vũ khí cho Thảo Thần

Đây là môt nhân vật phụ thuộc rất nhiều vào Tinh thông nguyên tố. Vì vậy, để build Nahida, ta cần có cho mình những vũ khí có thể tối ưu cho chỉ số này một cách tốt nhất.

Genshin Impact: Hướng dẫn build toàn tập Thảo Thần Nahida

Cõi mộng ngàn đêm

Tấn Công Căn Bản: 541

Tinh thông nguyên tố: 264

Căn cứ xem loại nguyên tố của mỗi nhân vật khác trong đội có tương đồng với người trang bị vũ khí này hay không, từ đó nhận được các loại hiệu quả sau. Giống nhau: Tinh Thông Nguyên Tố tăng 32 điểm. Khác nhau: Buff sát thương loại nguyên tố của người trang bị tăng 10%. Hiệu quả nói trên mỗi loại tối đa cộng dồn 3 tầng. Ngoài ra, sẽ tăng 40 điểm Tinh Thông Nguyên Tố cho nhân vật trong đội gần đó (trừ người trang bị vũ khí này). Hiệu quả này có thể cộng dồn từ nhiều vũ khí cùng tên.

Chân Ý Của Kagura

Tấn Công Căn Bản: 608

ST Bạo Kích: 66.2

Khi thi triển kỹ năng nguyên tố sẽ nhận được hiệu quả "Vũ Điệu Kagura", giúp nhân vật trang bị vũ khí này tăng 12% sát thương do kỹ năng nguyên tố gây ra, hiệu quả này duy trì 16s, tối đa dồn 3 tầng. Khi có 3 tầng, nhân vật này sẽ nhận được 12% buff sát thương tất cả nguyên tố.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn