Thiên Hạ Anh Hùng 3Q nhận “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng game thủ sau ngày ra mắt đầu tiên

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
Đồ họa chibi dễ thương, lối chơi tiếp cận nhanh chóng, hệ thống tướng đa dạng,...Thiên Hạ Anh Hùng 3Q nhận được nhiều đánh giá tích cực trong ngày đầu tiên ra mắt của mình
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa sang - xịn - mịn
  • Lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận - dễ thao tác
  • Sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú
  • Đa dạng tính năng - tăng khả năng cạnh tranh cộng đồng
  • Lời kết

Ngay từ những ngày đầu nhá hàng “sương sương” về một tựa game Việt dành cho người Việt, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q đã nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game thủ thể loại game chiến thuật thẻ tướng bởi sự độc đáo trong gameplay, hệ thống tính năng đa dạng cùng đồ họa bắt mắt.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Không những thế, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q đã ra mắt thành công khi đạt được lượt tải về “khủng” cùng sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng thông qua các group cộng đồng, fanpage, hội nhóm,...

Đồ họa sang - xịn - mịn

Sản phẩm mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới trong thế giới Tam Quốc đầy khốc liệt với sự chỉnh chu từng chi tiết từ hình ảnh, nhân vật đến phong cảnh, hiệu ứng,...

Nhà sản xuất rất tinh ý trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cho bộ nhân vật Thiên Hạ Anh Hùng 3Q theo lối chibi đáng yêu, dễ thương nhưng không kém phần “cool ngầu”, mạnh mẽ.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Đặc biệt, khi trải nghiệm trò chơi, phần phong cảnh làm nền được thay đổi liên tục khi người chơi tiến đánh một khu vực mới, mang đến sự mới mẻ, phấn khích cho từng trận chiến.

Nó cho thấy sự đầu tư chỉn chu, bài bản của đội ngũ phát triển, khi chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhất trong bối cảnh của sản phẩm này.

Lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận - dễ thao tác

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q vẫn mang đến một lối chơi thẻ tướng chiến thuật quen thuộc với đội hình 6 nhân vật mỗi lần xuất trận.

Đặc biệt, cơ chế chiến đấu trong game là turn-based tự do, nhân vật sẽ tấn công đối phương liên tục và sẽ dùng chiêu khi thanh nộ đầy.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Tương tự như những tựa game thẻ tướng chiến thuật khác, các hoạt động trong trò chơi vẫn sẽ là vượt ải liên tục để lên cấp, tích lũy tài nguyên nhằm phát triển đội hình, từ đó tham gia vào các thử thách khác khó khăn hơn.

Trong đó, số lượng ải cần vượt ở từng khu vực rất đa dạng, giúp giảm tối đa cảm giác nhàm chán trong hành trình của mình.

Sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú

Sản phẩm có hàng trăm nhân vật trong Tam Quốc. Trong đó, có những anh hùng huyền thoại mà bạn có thể sở hữu ngay ở những lượt quay free đầu tiên tại các sự kiện như Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi,....

Tạo hình của từng nhân vật vừa đảm bảo được nét đặc trưng vốn có, vừa thể hiện sự sáng tạo khi được thêm thắt những yếu tố ma thuật đậm chất tiên hiệp.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Các nhân vật được chia thành nhiều phẩm chất từ bình thường đến quý hiếm, tỉ lệ ra tướng hiếm khá cao khi gacha 10 lần thì hầu như bạn đều sẽ nhận được 1 tướng cam.

Mỗi nhân vật sẽ đóng một vai trò nhất định đòi hỏi bạn phải phối hợp đa dạng các vị trí, cân não trong việc lựa chọn chiến thuật phù hợp.

Đa dạng tính năng - tăng khả năng cạnh tranh cộng đồng

Về cơ bản thì game vẫn đảm bảo những chức năng cơ bản trong việc bồi dưỡng tướng như nâng cấp, tăng sao, cường hóa trang bị, duyên phận, thiên phú…

Nhà sản xuất cũng rất ưu ái cho những dân cày bận rộn khi mang đến tính năng AFK tích trữ tài nguyên khi offline, giúp bạn không bao giờ sợ lùi cấp, hụt đồ.

Đoạt Bảo, Trảm Tướng, Viễn Chinh, Diệt Phỉ… sẽ là những nơi để bạn săn boss, cày đồ liên tục, từ đó phát triển mạnh đội hình của mình.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Ngoài ra, nếu bạn đã sẵn sàng để PvP thì luôn có những Đấu Trường, Bang Hội, Hội Võ, hay Đỉnh Phong cho bạn thỏa sức tranh tài cùng những game thủ khác, khẳng định vị thế của bản thân.

Đồng thời, nhà phát hành đã chiều lòng người chơi hết mức với loạt sự kiện khủng dành tặng cho người chơi VIP 9 và 100.000 Kim Nguyên Bảo (KNB) hoàn toàn miễn phí khi người chơi tích lũy đăng nhập vào game.

Lời kết

Nhìn chung, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q hoàn toàn xứng đáng là một tựa game thẻ tướng “made in Vietnam” đáng chú ý trong năm 2022.

Trang chủ và tải game: http://thienha3q.vn

Fanpage Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Group cộng đồng Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn