Paozito: Game bắn súng tọa độ có đồ họa cực dễ thương

Thứ sáu - 05/04/2024 06:56
Paozito: Tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi bắn súng tọa độ có đồ họa cực dễ thương vừa ra mắt đến cộng đồng
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Paozito

Paozito là tựa game bắn súng tọa độ đưa bạn hóa thân thành chiếc bánh mì sandwich dễ thương vừa được phát hành bởi Magalu Games.

Paozito-8

Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 2D vượt trội cùng định dạng màn hình ngang tiện lợi. Trong đó, điểm nổi bật nhất chính là các nhân vật được thiết kế vô cùng dễ thương khi được tạo hình dựa trên món bánh sandwich cũng như các loại động vật như bò, heo...

Hệ thống âm thanh với phong cách nhẹ nhàng, vui tươi cũng sẽ giúp người chơi thư giản hơn khi trải nghiệm.

Paozito-7

Paozito tỏ ra dễ tiếp cận đến với mọi đối tượng người chơi khi sở hữu một gameplay bắn súng tọa độ tương đối đơn giản. Khi trải nghiệm, bạn sẽ có thể sống lại thời huy hoàng của những cái tên kinh điển như Angry Bird, Gunny...

Cũng tương tự lối chơi, nội dung cốt truyện của game cũng không quá phức tạp. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành một lát bánh mì sandwich ma thuật có tên là Paozito. Nhiệm vụ của bạn là tham gia vào cuộc hành trình giải cứu Vương quốc Bữa sáng.

Paozito-6

Trò chơi hiện đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - APK.

Gameplay Paozito

Trong Paozito, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là phá hủy đủ số bóng bay mà màn chơi đưa ra. Để làm được điều đó, bạn cần canh góc và kéo bắn những chiếc sandwich ra khỏi máy nướng thật chính xác.

Paozito-5

Cũng như bóng bay, số lượng bánh sandwich cho mỗi ván game cũng sẽ bị giới hạn. Càng về sau game sẽ càng trở nên thử thách hơn đối với người trải nghiệm khi độ khó cũng như số lượng bong bóng sẽ được tăng lên.

Khác với các sản phẩm cùng thể loại, các chiếc bánh trong Paozito sẽ không được trang bị thêm các kỹ năng đặc biệt. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể thay đổi ngoại hình của chúng thông qua tính năng skin.

Paozito-4

Hệ thống trang phục trong game được chia thành 3 loại tương đương với mức độ hiếm tăng dần từ Normal (Bình thường), Rare (Hiếm) và cuối cùng là Epic (Sử thi). Qua đó, bạn có thể biến chiếc bánh của mình thành nhiều kiểu phong cách khác nhau như: ninja, đầu bếp, cao bồi, lính cứu hỏa,…

Paozito-3

Không chỉ có bánh sandwich, cả máy nướng cũng có bộ skin riêng cho mình. Đặc biệt, với mỗi skin sẽ cho ra hiệu ứng hình ảnh lúc bắn khác nhau. Sương sương có thể kể đến những skin nổi bật như: rương kho báu, một con ong, máy hát tự động.

Paozito-2

Để có thể sưu tầm được tất cả skin, game thủ cần phải trải qua quá trình vượt ải nhiệm vụ chính tuyến đầy thử thách. Với mỗi ván đấu khi được hoàn thành, người chơi sẽ nhận được 25 đồng.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - APK.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn