Genshin Impact: Lộ thông tin về nhân vật mới Faruzan

Thứ sáu - 05/04/2024 06:57
Faruzan - nhân vật mới 4 sao thuộc hệ Phong đã lộ các thông tin về bộ kỹ năng, sẽ ra mắt trong bản cập nhật 3.3 sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngoại hình nhân vật mới Faruzan
  • Những thông tin khác mà anh em nên biết về nhân vật mới này
  • Kỹ năng nguyên tố - Wind Realm of Nasamjnin

Với anh em game thủ Genshin Impact thì thứ họ quan tâm nhiều nhất có lẽ chính là thông tin về những nhân vật mới trong game. Và gần đây nhất thì lại có thêm một thông tin mới được hé lộ. Đó chính là sự xuất hiện của Faruzan, dự đoán sẽ trở thành Waifu của rất nhiều anh em khi ra mắt. Cùng tìm hiểu một chút thông tin về nhân vật này nhé!

Ngoại hình nhân vật mới Faruzan

Nếu như anh em đang mong chờ một cô nàng sexy với 3 vòng căng đét thì xin lỗi, Faruzan không phù hợp với ví tiền của anh em đâu nhé! Cô là một Loli chính hiệu với thân hình nhoi nhoi dễ thương, gương mặt không thể nào ngây thơ hơn cùng với mái tóc màu xanh lam nhạt. Trên người cô cũng mang theo rất nhiều trang sức và hầu hết trong số đó đều trông giống như những kí hiệu trong toán học. Nên rất nhiều người chơi dự đoán rằng đây sẽ là nhân vật xuất thân từ Vùng Đất Tri Thức Sumeru.

Những thông tin khác mà anh em nên biết về nhân vật mới này

Theo như các thông tin có được, Faruzan sẽ là nhân vật mang hệ Phong với vũ khí sử dụng là Cung. Bên cạnh đó, cô cũng là một nhân vật 4 sao và được dự kiến sẽ ra mắt cùng thời điểm với Banner của Scaramouche trong phiên bản 3.3 sắp tới. Dưới đây sẽ là thông tin về bộ kỹ năng của nhân vật này:

Kỹ năng nguyên tố - Wind Realm of Nasamjnin

Faruzan triển khai một khối đa diện gây sát thương hệ Phong AOE cho các đối thủ ở gần. Cô ấy cũng sẽ vào trạng thái Manifest Gale. Khi ở trạng thái Manifest Gale, phát bắn được sạc đầy tiếp theo của Faruzan sẽ tiêu hao trạng thái này và sẽ trở thành một Mũi tên Bão tố gây Sát thương hệ Phong AOE cho đối thủ trúng phải. DMG này sẽ được coi là DMG Tấn công Trọng kích. Mũi tên đó còn có thể tạo ra vùng xoáy và hút quái xung quanh vào khu vực đó, một khả năng rất cần thiết cho nhiều đội hình và DPS khác nhau.

Kỹ năng nguyên tố - Wind Realm of Nasamjnin

"Faruzan triển khai Khối đa diện Dazelight gây sát thương hệ Phong AOE và phát ra Xung gió lốc. Trong khi Đa diện Dazelight vẫn tồn tại, nó sẽ liên tục di chuyển dọc theo một con đường hình tam giác. Khi đến mỗi góc của con đường hình tam giác đó, nó sẽ giải phóng thêm 1 Xung gió lốc. "

Whirlwind Pulse về cơ bản làm giảm kháng Phong của kẻ thù. Nó cũng có thể áp dụng buff sát thương hệ Phong cho các đồng minh ở gần. Elemental Burst có CD dài 20 giây và tiêu tốn năng lượng là 80, trái ngược với dữ liệu của bảng gốc.

Thêm một thông tin nữa được tiết lộ là khả năng của Faruzan sẽ được nâng cao đáng kể nếu như anh em chịu khó đầu tư, nâng cung mệnh cho nhân vật này. Điều này đơn giản hơn rất nhiều vì đây chỉ là một nhân vật 4 sao và rất dễ kiếm. Thay vì sử dụng Kazuha hay Venti để lấy hiệu ứng gom quái, cô nàng này sẽ phù hợp hơn với những người chơi Genshin không có quá nhiều nguyên thạch để xây dựng đội hình của mình.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết được về Faruzan tính cho tới thời điểm hiện tại. Dựa trên những thông tin kể trên, cô nàng chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật được săn lùng khá nhiều trong bản cập nhật 3.3 sắp tới. Nhớ theo dõi các kênh của Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn