Diablo Immortal: Doanh số khủng đạt 300 triệu đô la trên toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 06:56
Tựa game nhập vai Diablo Immortal của nhà Blizzard công bố doanh số cực khủng đạt được chỉ sau vài tháng hoạt động.

Diablo Immortal là được thiết kế tập trung vào thiết bị di động của Blizzard trong dòng game hành động nhập vai. Doanh thu hiện tại mà tựa game này có được trên thị trường toàn cầu đã đạt tới con số hơn 300 triệu đô la theo báo cáo mới nhất. Chỉ vừa ra mắt trong mùa hè này nhưng những gì tựa game này đạt được đã khiến cho nhiều ông lớn trong ngành game di động phải ghen tị.

Diablo Immortal: Doanh số khủng đạt 300 triệu đô la trên toàn cầu

Khoảng thời gian vừa ra mắt của Diablo Immortal thực sự là cơn khủng hoảng lớn khi tựa game này liên tiếp trở thành mục tiêu cho những lời chỉ trích gay gắt, những phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng game thủ. Mặc cho sở hữu lối chơi vô cùng đáng giá, vốn là đặc điểm của dòng game Diablo, game thủ vẫn vô cùng bất đồng trước cách thu lợi nhuận của Blizzard. Vì thế, tựa game này liên tục nhận về hàng loạt những đánh giá tiêu cực trên các nền tảng khác nhau.

Trước sự phản đối gay gắt này, Mike Ybarra là chủ tịch của Blizzard Entertainment vẫn giữ nguyên quan điểm rằng cách họ thu lời từ game thủ là hoàn toàn hợp lý. Bởi họ không phải trả thêm bất kì thứ gì để trải nghiệm nội dung tuyệt vời của tựa game này. Tuy nhiên, điều này có vẻ không có ích cho lắm trước những game thủ đang tức giận, tức giận vì một hệ thống game cứ liên tục thúc đẩy, nhắc nhở họ sử dụng tiền thật để so trình.

Diablo Immortal: Doanh số khủng đạt 300 triệu đô la trên toàn cầu

Theo như thống kê, phần lớn doanh thu của Diablo Immortal là đến từ thị trường game Trung Quốc. Tổng số lượt tải của quốc gia này so với thế giới là xấp xỉ 20%, nhưng số tiền mà game thủ của đất nước này đầu tư cho game thì lớn hơn rất nhiều so với tỉ lệ ấy. Với mô hình Pay-to-win, Pay-to-win-faster như hiện tại, doanh thu này chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều, nhưng tình cảm mà game thủ dành tặng cho Blizzard thì không chắc.

Cùng chờ xem liệu ngài Mike có động thái gì để lấy lại niềm tin từ cộng đồng game thủ hay không nhé! Nhớ theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn