Tree Savior M: Siêu phẩm MMORPG chính thức trình làng tại Hàn Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 06:54
Tree Savior M: Là tựa game thuộc thể loại MMORPG có đồ họa 3D đỉnh cao chính thức trình làng tại Hàn Quốc vào ngày 2/11 vừa qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Tree of Savior M

Tree of Savior M là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty IMC Games. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi lối chơi MMORPG mới lạ cùng nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội. Trên thực tế, đây là phiên bản Re: Tree of Savior của Nhật Bản đã được sửa đổi và cập nhật để hỗ trợ cho nền tảng di động.

Tree-Savior-M-7

Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi lối chơi MMORPG mới lạ cùng nền tảng đồ họa 3D vô cùng hoành tráng. Khi trải nghiệm, người chơi sẽ không khỏi suýt xoa bởi màu sắc huyền ảo của game được được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích.

Các nhân vật theo đó cũng được tạo hình dựa trên phong cách của những tựa game kinh điển như Audition, Gunny... Hiệu ứng chiêu thức cũng được đội ngũ phát triển chăm chút kĩ lưỡng nhằm mang lại những pha combat đẹp mắt đến người trải nghiệm.

Tree-Savior-M-6

Tree of Savior M cũng sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu. Game mở ra cuộc hành trình của bạn để tìm kiếm các nữ thần trong một thế giới hỗn loạn.

Theo những thông tin từ nhà phát hành, trò chơi hiện đã lên kệ tại Google Play Hàn Quốc. Game thủ Việt có thể chờ thêm hoặc chuyển đổi IP để tải game về máy.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin hoặc nhanh tay download trải nghiệm ngay tại: Android - IOS.

Gameplay Tree of Savior M

Tree of Savior M mang lại cho người dùng một lối chơi thuần chất MMORPG. Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ chọn cho mình một nhân vật để cùng đồng hành trong chặng đường sắp tới.

Tree-Savior-M-5

Qua đó, game mang đến hệ thống nhân vật được phân chia thành 4 hệ phái khác nhau. Các hệ phái sẽ ảnh hưởng đến nhau bởi quan hệ khác chế. Ngoài ra, mỗi hệ sẽ có cho mình lối đánh cũng như bộ chiêu thức đặc thù.

Tuy nhiên, khác so với các sản phẩm cùng thể loại, game sẽ không cung cấp tính năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật. Qua đó, bạn sẽ được tự do lựa chọn 80 định dạng nhân vật mà hệ thống đã chuẩn bị sẵn.

Tree-Savior-M-4

Về cơ chế điều khiển, Tree of Savior M tỏ ra khá thân thuộc với các tín đồ MMOROG. Nếu như đã từng trải nghiệm qua các siêu phẩm như Zenless Zone Zero, Aether Gazer,... bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các điều khiển trong tựa game lần này.

Trong game, bạn sẽ không phải chiến đấu một mình sẽ có các nhân vật AI đồng hành và tích cực tham gia chiến đấu.

Tree-Savior-M-3

Quá đó, bộ chiêu thức cũng như phép bổ trợ sẽ được trình bày trực quan ở góc phải màn hình. Để di chuyển, người chơi sử dụng phím joy stick được trang bị ở góc trái.

Là một trò chơi sở hữu nội dung cốt truyện có chiều sâu, hiển nhiên chuỗi nhiệm vụ chính tuyến sẽ là danh mục đáng trải nghiệm nhất. Hơn hết, đội ngũ phát triển còn mang đến cho người dùng của mình một bản đồ rộng mở với vô vàng các vật phẩm giá trị được cất giấu ngẫu nhiên.

Tree-Savior-M-2

Song song với đó là hàng loạt các chế độ trải nghiệm hấp dẫn khác sẵn sàng để game thủ thưởng thức. Đặc biệt là phiên bản di động lần này sẽ có nhiều cải tiến lớn so với bản PC ở hệ thống thú cưng.

Người chơi cũng không thể bỏ qua các tính năng thịnh hành của dòng game MMORPG như đấu trường PVP, Guild Wars...

Bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin hoặc nhanh tay download trải nghiệm ngay tại: Android - IOS.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn