IDLE GOG: Siêu phẩm chiến thuật thẻ tướng chính thức ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
IDLE GOG: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng của công ty Hồng Hà Games vừa ra chính thức ra mắt vào đầu tháng 11
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay IDLE GOG

IDLE GOG là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng của công ty Hoàng Hà Games. Sản phẩm vừa chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 1/11 vừa qua.

IDLE-GOG-7

Trên thực tế, trò chơi trước khi được phát hành tại thị trường Việt Nam, IDLE GOG đã có mặt và làm khuynh đảo cộng đồng với cái tên Clash of Deity. Sở dĩ IDLE GOG có sức hút mạnh mẽ đến như vậy là nhờ sở hữu lối chơi nhập vai rảnh tay đang rất thịnh hành hiện nay.

IDLE-GOG-6

Song song với đó là nền tảng đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng chiêu thức hoành tráng với giao diện màn hình dọc tiện lợi.

Game hiện đang được lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Gameplay IDLE GOG

Trong IDLE GOG, nhiệm vụ của người chơi sẽ là thu thập các vị tướng và xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Đội ngũ phát triển qua đó đã mang lại cho người dùng của mình hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng. Hệ thống này được phân chia thành nhiều hệ phái và ảnh hưởng nhau bởi quan hệ khắc chế.

IDLE-GOG-5

Cụ thể, các hệ bao gồm: Lửa, Gió, Nước, Bóng Tối và Ánh Sáng. Trong đó, Lửa, Nước và Gió sẽ khắc chế lẫn nhau theo quy luật tương như quy tắc ngũ hành. Còn lại, Ánh Sáng và Bóng Tối sẽ khắc chế lẫn nhau, nhưng lại thể hiện đúng khả năng so với các hệ còn lại.

Ngoài ra, hệ thống nhân vật còn được chia thành các vai trò khác nhau trong đội hình như tấn công, phong thủ, hỗ trợ... Mỗi vai trò từ đó sẽ có một lối đánh cũng như có bộ chiêu thức ảnh hưởng đến combat khác nhau.

IDLE-GOG-4

Tuy nhiên, tất cả các vị tướng đều có một điểm chung đó chính là bộ chiêu thức sẽ bao gồm 4 kỹ năng. Trong đó sẽ có 3 chiêu thức bị động sẽ tự động thi triển trong lúc combat và 1 chiêu thức tối thượng sẽ chỉ được kích hoạt khi tướng có đủ nộ.

Để người chơi dễ dàng hơn trong khâu chọn tướng, nhà phát triển còn chia các tướng thành các bậc phẩm chất khác nhau. Phẩm chất càng hiếm thì khả năng tăng tiến sức mạnh cũng như chỉ số chiến đấu cơ bản sẽ càng cao và ngược lại.

IDLE-GOG-3

Ngoài nhận tướng từ các nhiệm vụ tâm thủ, người chơi còn có thể vào tính năng gacha để cầu may ra những chiến binh quý hiếm.

Ngoài áp đảo đối phương bằng chiến thuật đội hình, game thủ cũng có thể áp đảo đối phương bằng sức mạnh của từng cá nhân nhờ các tính năng nâng cấp nhân vật. Đặc biệt, với tính năng Chuyển Cấp, Chia Sẻ Cấp, người chơi sẽ còn giảm thiểu thời gian và công sức để nâng tức khắc Tướng khác.

IDLE-GOG-2

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, IDLE GOG còn mang lại cho người chơi vô vàn những chế độ chơi hấp dẫn khác như: Thần Đèn Giáng Lâm, Vực Vô Tận, 12 Chòm Sao, Khiêu Chiến BOSS,… Người chơi cũng sẽ không sợ bị thọt tiền cũng như kinh nghiệm khi không online nhờ tính năng AFK.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn