4 lần hợp tác giữa làng game và siêu sao sân cỏ: Ronaldo - Messi cạnh tranh tới cả game online

Thứ sáu - 05/04/2024 06:54
Những gương mặt đình đám như Cristiano Ronaldo, Messi, David Beckham… đã giúp các tựa game mình đại diện nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cristiano Ronaldo hợp tác với Free Fire
  • Lionel Messi hợp tác với PUBG Mobile
  • David Beckham hợp tác với FIFA online 4
  • Antoine Griezmann hợp tác với Yu-Gi-Oh!

Để quảng bá cho các tựa game của mình, việc lựa chọn các celeb làm người đại diện là chuyện quá quen thuộc. Tuy nhiên, với những siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Messi, David Beckham…, việc hợp tác cùng họ là không hề dễ dàng. Hãy cùng điểm qua những bản hợp đồng đã được ký hết giữa làng game và các cầu thủ để xem những ông lớn nào đã mời được họ nhé!

Cristiano Ronaldo hợp tác với Free Fire

4 lần hợp tác giữa làng game và siêu sao sân cỏ: Ronaldo - Messi cạnh trạnh tới cả game online

Tháng 12/2021, tựa game bắn súng trên mobile Free Fire đã gây sốt khi hợp tác với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng cho biết anh thường dành thời gian rảnh chơi game Free Fire thư giãn. Anh từng chia sẻ: “Tựa game Free Fire đại diện cho một phần lý tưởng sống của tôi. Đó là trờ thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia”.

Theo hợp tác với Free Fire, Cristiano Ronaldo sẽ hóa thân thành nhân vật Chrono. Nhân vật này đã chính thức ra mắt vào 19/12/2022 với nhiều kỹ năng mới hấp dẫn. Ngay khi mới ra mắt, Chrono đã "gây bão" trong cộng đồng game thủ một thời gian dài.

Tải game tại: iOS - Android

Lionel Messi hợp tác với PUBG Mobile

4 lần hợp tác giữa làng game và siêu sao sân cỏ: Ronaldo - Messi cạnh trạnh tới cả game online

Được coi là đối thủ của nhau trong suốt 1 thập kỷ, Messi cũng được không ít fan hâm mộ gọi tên sau khi Cristiano Ronaldo hợp tác với Free Fire. Mới đây, PUBG Mobile – tựa game bắn sinh sinh tồn nổi tiếng thế giới đã công bố thương vụ hợp tác với Messi trong tháng 11 này.

Trong lần hợp tác này, Messi sẽ xuất hiện tại phiên bản cập nhật 2.3 trong tháng 11 tới. Hợp tác giữa PUBG Mobile và Messi sẽ giới thiệu một bộ sưu tập trang phục in-game độc đáo và nhiều vật phẩm giới hạn khác. Chia sẻ về lần hợp tác này, Messi cho hay: "PUBG Mobile thực sự rất thú vị và cá nhân tôi cũng là một trong số hàng triệu người hâm mộ của trò chơi này. Tôi rất tự hào về những dự án của chúng tôi và muốn được mời tất cả các bạn hãy sát cánh cùng tôi tại thế giới PUBG Mobile".

Tải game tại: iOS - Android

David Beckham hợp tác với FIFA online 4

4 lần hợp tác giữa làng game và siêu sao sân cỏ: Ronaldo - Messi cạnh trạnh tới cả game online

Sự kiện David Beckham hợp tác với FIFA Online 4 là điều không ai dám nghĩ đến. Trước đó, siêu sao người Anh vốn chưa từng góp mặt trong FIFA lẫn FIFA Online kể từ khi anh tuyên bố giải nghệ vào năm 2013. Lần cuối cùng game thủ được điều khiển chàng tiền vệ tài hoa này trong FIFA chính là thời điểm vào năm 2012. Khi đó Beckham vẫn còn đang thi đấu.

Trong FIFA Online 4, David Beckham sẽ xuất hiện hiện ở dạng thẻ ICONS. Đó là dạng thẻ huyền thoại có độ hiếm và đắt đỏ nhất game. Siêu sao người Anh sở hữu đến 7 chỉ số ẩn trong đó nổi bật nhất là “Thánh chuyền bóng”. Chỉ số tạt bóng và sút xoáy của anh cũng là khủng nhất game tính đến thời điểm hiện tại. Nó biến anh thành một con quái vật bên hành lang cánh phải.

Tải game tại: Trang chủ

Antoine Griezmann hợp tác với Yu-Gi-Oh!

4 lần hợp tác giữa làng game và siêu sao sân cỏ: Ronaldo - Messi cạnh trạnh tới cả game online

Vào năm ngoái, hãng Konami đã thông báo Antoine Griezmann sẽ là đại sứ chính thức cho thương hiệu Yu-Gi-Oh!. Thời điểm đó, anh đang là tiền đạo đang chơi cho CLB Barcelona và Đội tuyển Quốc gia Pháp. Mối quan hệ giữa hai bên bắt đầu sau khi Griezmann tweet rằng anh ấy yêu Yu-Gi-Oh! và yêu cầu nhận một số thẻ bài.

Trong cuộc phỏng vấn với Konami, khi được hỏi tại sao anh lại hợp tác với Yu-Gi-Oh!, Griezmann tiết lộ đây không chỉ là một chiêu trò PR đơn thuần. Anh cho hay, mình đã yêu thích trò chơi này từ rất lâu và thực sự muốn quảng bá nó. Tuy nhiên, vào tháng 7/2021, hãng game Konami đã tuyên bố dừng hợp tác với Antoine Griezmann. Nguyên nhân do nam tiền đạo này bị cáo buộc phân biệt chủng tộc.

Tải game tại: iOS - Android

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn