Tiêu điểm nhân vật trong game Nikke: Rapi

Thứ sáu - 05/04/2024 06:53
Rapi là nhân vật đầu tiên bạn sở hữu. Nhưng liệu bạn có biết hết về cô gái này? Cùng Mọt khám phá về cô nàng này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tiểu sử của Rapi
  • Lối chơi

Rapi là cô nàng đầu tiên mà bạn sở hữu khi mới làm quen với Goddess of Victory: Nikke. Nhưng liệu bạn đã hiểu hết về cô nàng này? Mọt sẽ tiết lộ những thông tin quan trọng về Nikke này nhé.

Tất tần tật về Rapi
Tất tần tật về Rapi

Tiểu sử của Rapi

Rapi là một thiếu nữ cỡ khoảng 17-18 tuổi. Cô có mái tóc dài màu kem, da trắng, dáng người cao, đôi mắt đỏ ánh lên sự nhiệt huyết, quyết tâm. Gương mặt cô gái trẻ này luôn thể hiện sự nghiêm túc, chững chạc và trưởng thành, hiếm khi thấy cô có biểu cảm khác. Thiếu nữ này thường mặc một chiếc áo khoác dài ngang đùi bằng da, đầu đội mũ kiểu lính Mỹ, chân mang một đôi Boots cao và khắp người cô trang bị khá nhiều các băng đạn,...

Rapi là một thành viên của đội Elysion. Cô sở hữu đủ các tố chất của một người lính: Sự nhạy bén, kĩ năng chiến đấu tốt và tư duy chiến thuật đỉnh cao. Chính vì lẽ đó, cô là một mắt xích, một quân bài quan trọng và là một quân bài không thể thiếu trên chiến trường.

Rapi được cho là khó gần với các thành viên khác. Có lẽ một phần là do trong quá khứ, cô nàng không phối hợp quá nhiều và ăn ý với các đồng đội cũ khi còn ở các lực lượng khác nhau. Chính vì lẽ đó, cô thường xuyên phải đổi chỉ huy cho đến khi gặp vị chỉ huy hiện tai- tức người chơi.

Các đồng đội cũ của Rapi thường nhận xét là cô ấy kiêu ngạo, lạnh lùng. Nhưng thực chất, cô ấy vẫn là một con người ấm áp, hiểu chuyện. Chỉ là do tính cách có phần xa cách, độc lập của cô khiến người khác có suy nghĩ như vậy.

Tuy là một Nikke, nhưng Rapi vẫn có thể cảm nhận được cảm xúc của người khác và cả chính mình. Chính vì lẽ đó, cô ấy cảm thấy bối rối, khó xử khi thể hiện những cảm xúc ấy ra bên ngoài.

Một người lính đơn độc, khó gần trân chiến trường
Một người lính đơn độc, khó gần trân chiến trường

Lối chơi

Vũ khí ưa thích của Rapi là các loại súng trường, do đó lối chơi của cô nàng là tấn công liên tục với sát thương ổn định theo thời gian. Do trong Goddess of Victory: Nikke không có hệ thống nâng cấp trang bị nên việc người chơi cần làm là đắp hết tất cả đồ xịn mà phù hợp với nhân vật để khiến nhân vật mạnh hơn. Bộ kĩ năng của Rapi thiên về đánh đơn mục tiêu và có sức sát thương một mục tiêu cực mạnh, nên khi chiến đấu ta nên chọn đối tượng tấn công là boss của các màn để phát huy hết sức mạnh đến từ bộ chiêu thức này. Đối với việc xây dựng đội hình có Rapi, ta nên ưu tiên thêm vài con tanker và hỗ trợ. Theo Mọt đội hình mà có Rapi nên là đội hình có thêm 1 tướng công diện rộng để bổ trợ cho nhân vật chính, 1 hỗ trợ và 2 phòng thủ. Đó sẽ là đội hình an toàn nhất.

Lối chơi đơn giản, dễ phối hợp đội hình
Lối chơi đơn giản, dễ phối hợp đội hình

Trên đây là tiểu sử và hướng phát huy tối đa sức mạnh của Rapi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Nhớ follow và các nền tảng để không bỏ lỡ những thông tin thú vị nhất nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn